Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Manchester City (06h 24/07/2022) Giao hữu: Trận cầu thế kỷ

Thứ năm, 21/07/2022, 09:38 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich Vs Manchester City(06h, 24/07) Giao hữu.

Nhận định Bayern Munich Vs Manchester City

Tại trận đấu cuối trong khuôn khổ giải Bundesliga 2021-2022, Bayern Munich đã bị Wolfsburg cầm hòa với tỉ số 2-2. Tuy nhiên trận hòa đó không làm ảnh hưởng nhiều đến phong độ của đội bóng. Cũng một phần là bởi họ đã vô địch sớm từ vòng đấu 31. Với vị thế của một nhà vô địch Bundesliga, chắc chắn trận đấu sắp tới sẽ là bước đệm hoàn hảo cho mùa giải tiếp theo. 

Ở bên kia cầu trường, Manchester City đã đánh bại Aston Villa tại trận đấu cuối cùng với tỉ số 3-2 trong khuôn khổ giải EPL 2021-2022. Qua đó, The Citizens đã mang về niềm vui cho người hâm mộ khi bảo vệ thành công chức vô địch và chỉ cách Liverpool 1 điểm duy nhất. Nếu giành chiến thắng trước nhà vô địch Đức sắp tới thì đó sẽ là bước đệm hoàn hảo cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola ở mùa giải sắp tới.

“Hùm xám” muốn tìm lại cảm giác chiến thắng khi đến Lambeau Field (Ảnh: Twitter)
“Hùm xám” muốn tìm lại cảm giác chiến thắng khi đến Lambeau Field (Ảnh: Twitter)

Trong 8 trận đối đầu giữa 2 đội bóng kể từ năm 2011, Hùm xám là đội có thành tích nhỉnh hơn với 5 chiến thắng. Trong khi số trận The Citizens vượt qua đối thủ là 3 trận. Trận đấu sắp tới sẽ được tổ chức trên SVĐ Lambeau Field, đây cũng là một cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Nagelsmann Julian tìm lại cảm giác chiến thắng

Ở mùa giải trước, những chân sút của Bayern đều cho thấy sự hiệu quả của mình. Bởi nếu tính xa hơn, trong 4 trận thắng và hòa gần nhất của họ, hàng công đều ghi được từ 2 bàn trở lên. Với sự xuất hiện mới của Mane, có lẽ hàng công của đội bóng sẽ thiên về tốc độ. Tuy nhiên, hàng thủ của Hùm xám có lẽ đang gặp vấn đề khi 5 trận cuối cùng của mùa giải, Neuer đã phải vào lưới nhặt bóng 8 lần. Với sự bổ sung của De Ligt ở tuyến phòng ngự sẽ giúp người hâm mộ của đội bóng phần nào yên tâm hơn.

Về phía đối thủ, hàng công của Manchester City cũng cho thấy sự hiệu quả không kém. Trong 5 trận đấu cuối của mùa giải, những chân sút của The Citizens đã ghi tới 19 bàn. Không chỉ có hàng công, tuyến phòng ngự của đội bóng cũng làm tốt nhiệm vụ được giao. Bởi trong 5 trận đấu cuối, họ chỉ để thủng lưới trung bình 1 bàn/trận. 

Thông tin lực lượng Bayern Munich Vs Manchester City

Bayern Munich: Có đầy đủ lực lượng

Manchester City: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Bayern Munich Vs Manchester City

Bayern Munich: Neuer, Upamecano, De Ligt, Hernandez, Gnarbry, Kimmich, Goretzka, Davies, Coman, Muller, Mane

Manchester City: Santana De Moraes, Cancelo, Laporte, Fernandinho, Stones, Silva, Rodri, De Bruyne, Foden, Jesus, Mahrez

Dự đoán kết quả Bayern Munich Vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 2-0 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news