Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg (22h30 14/08/2022) vòng 2 Bundesliga: Chuyến đi bão táp

Thứ sáu, 12/08/2022, 10:02 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Wolfsburg (22h30 14/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg

Khép lại giai đoạn tiền mùa giải, Bayern Munich đã để thua Man City 0-1. Tuy nhiên thất bại này cũng không ảnh hưởng quá nhiều lên tinh thần thi đấu của Hùm Xám. Minh chứng rõ rệt nhất chính là việc thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã đánh bại Leipzig 5-3 trong trận tranh Siêu cúp Đức. Chưa dừng lại ở đó, Bayern Munich còn tạo nên mưa bàn thắng trong ngày ra quân tại Bundesliga. Làm khách của Frankfurt, nhà đương kim vô địch đã có thắng lợi 6-1.

Điều đó vô hình trung tạo nên sức ép lớn lên tinh thần của Wolfsburg. Nhìn vào thời điểm hiện tại, Wolfsburg đã bất bại tới 6 trận liên tiếp. Thế nhưng ngay ở vòng 1, Wolfsburg đã không thể sở hữu cho mình 3 điểm tối đa. Tiếp đón những vị khách Werder Bremen trên sân nhà, Sói Xanh chỉ có thể khép lại trận đấu bằng kết quả hòa 2-2. Giành về đúng 1 điểm là điều vô cùng tiếc nuối với Wolfsburg khi họ chơi lấn lướt hơn so với đối thủ.

Bayern Munich đủ cơ sở đè bẹp Wolfsburg (Ảnh: Twitter)
Bayern Munich đủ cơ sở đè bẹp Wolfsburg (Ảnh: Twitter)

Hành quân đến sân Allianz Arena sẽ là thách thức to lớn dành cho thầy trò HLV Niko Kovač. Nhìn về quá khứ, Wolfsburg đang chịu lép vế về kết quả đối đầu so với đối thủ. Trải qua 57 lần chạm trán kể từ năm 1997, những gì mà Wolfsburg làm được chỉ là 5 chiến thắng ít ỏi. Đáng chú ý Bayern Munich đã giành tới 45 chiến thắng, gấp tới 9 lần. Hơn nữa lần cuối cùng Wolfsburg có thể thắng đã cách đây tới 7 năm.

Không những vậy, Allianz Arena luôn đem đến ác mộng cho đội chủ sân Volkswagen Arena. 4 lần gần nhất làm khách tại đây, Wolfsburg luôn phải ra về với thất bại. Nhìn vào trận đấu cuối cùng, họ trắng tay rời sân với kết quả thua đậm 0-4. Trận hòa gần nhất mà Sói Xanh sở hữu được khi hành quân đến Allianz Arena diễn ra vào tháng 9/2017.

Thêm nữa, những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này luôn cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng vô cùng mãn nhãn. Có đến 10/11 trận gần nhất Bayern Munich đối đầu Wolfsburg có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 8/9 trận mới đây Hùm Xám chơi cũng nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản này còn được viết lại trong 6/7 trận của Wolfsburg. Sẽ không bất ngờ nếu đây là một chiến thắng đậm cho chủ nhà.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Wolfsburg

Bayern Munich: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Wolfsburg: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Wolfsburg

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies, Musiala, Sabitzer, Kimmich, Müller, Mane, Gnabry

Wolfsburg: Casteels, van de Ven, Lacroix, Bornauw, Baku, Svanberg, Arnold, Marmoush, Brekalo, Wimmer, Nmecha

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Wolfsburg

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 4-1 Wolfsburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news