Tin mới

'Bóc trần' đời sống sang chảnh với thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla

Thứ ba, 23/11/2021, 10:52 (GMT+7)

Cường Đôla từng không ít lần khiến dân tình ngỡ ngàng khi tiết lộ về cuộc sống sang chảnh cùng thú vui xa xỉ của cả gia đình.

Cặp vợ chồng đình đám Cường ĐôlaĐàm Thu Trang dù không hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng dường như vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Không chỉ thành công trong công việc, cặp đôi đình đám còn thu hút sự chú ý khi có cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc với toàn những thú vui chỉ nhà giàu mới được trải nghiệm. 

Cách đây ít giờ, Cường Đôla hào hứng tiết lộ về kế hoạch cho mùa Giáng Sinh sắp tới khi đăng hình ảnh công trường xây dựng cùng dòng thông báo 'Noel năm nay có chỗ cho gia đình và bạn bè lên cắm trại và chèo Súp... được rồi'.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cường ĐôlaĐàm Thu Trang. Ảnh: Internet

Qua những gì được Cường Đôla chia sẻ, nhiều người dễ dàng nhận thấy khu nghỉ dưỡng mà đại gia phố núi dự sẽ đưa gia đình đến dịp Giáng sinh nằm trên một quả đồi lớn với hồ nước bao quanh và phong cảnh vô cùng hữu tình, yên bình. 

Cường Đôla và Đàm Thu Trang được xem là cặp đôi đình đám của showbiz. Ảnh: Internet
Cường Đôla và Đàm Thu Trang được xem là cặp đôi đình đám của showbiz. Ảnh: Internet

Công trường cũng đang vào giai đoạn hoàn thiện nước rút và các cây cảnh đang được tiến hành trồng để tạo khuôn viên. 

Mới nhìn, có lẽ nhiều người sẽ nhầm tưởng Cường Đôla đang tập trung cho một dự án mới nhưng thực tế đây lại là 'chiếc vườn nhỏ xinh' mà vị đại gia phố núi dành cho gia đình nhỏ của mình cũng như bạn bè tới vui chơi mà thôi. 

'Bóc trần' đời sống sang chảnh với thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla - Ảnh 1

 

'Bóc trần' đời sống sang chảnh với thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla - Ảnh 2

 

'Bóc trần' đời sống sang chảnh với thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla - Ảnh 3

 

'Bóc trần' đời sống sang chảnh với thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla - Ảnh 4

 

Thú vui xa xỉ của Cường Đôla khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook
Thú vui xa xỉ của Cường Đôla khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Dù đã lên kế hoạch hẹn hò cùng mọi người nhưng đại gia phố núi quyết giấu kín địa chỉ chính xác nơi đây và trước mọi lời dò hỏi của mọi người, Cường Đôla chỉ lấp lửng rằng 'Khi nào Cường rủ lên mọi người sẽ biết'. 

Đây cũng chẳng phải lần đầu Cường Đôla khiến dân tình phải 'tròn mắt' vì độ chịu chơi và chịu chi của mình. 

Cách đây vài ngày, Cường Đôla khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải hình ảnh bên xế sang Harley-Davidson phiên bản đặc biệt. 'Em xế cưng' này chính là món quà mà bà xã Đàm Thu Trang dành tặng cho chồng của mình vào hồi cuối năm 2020.

Được biết xế sang 2 bánh này được phân phối chính hãng với mức giá hơn 700 triệu đồng và phiên bản của Cường Đôla đã được 'độ' với tổng chi phí gần 2 tỷ đồng, hơn gấp đôi với mức giá nguyên bản. 

Ngoài việc nuông chiều sở thích của bản thân, cặp vợ chồng 'chịu chơi và chịu chi' nhất showbiz Việt này còn không tiếc tiền cho ái nữ của mình. 

Cô bé Suchin quả 'sinh ra đã được ngậm thìa vàng' khi từ khi chào đời đã sở hữu một khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống đủ đầy, 'nằm' trên đống hàng hiệu đắt đỏ với quần áo, túi xách và phụ kiện. 

Thậm chí cách đây không lâu, Đàm Thu Trang không tiếc tiền chi 500 nghìn đồng mua chiếc vòng chống muỗi chỉ trong 15 tiếng đồng hồ cho ái nữ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news