Tin mới

Vụ triệt phá đường dây bán dâm: Lột trần cách thức hoạt động tinh vi gây sốc, 'tú ông' khai gì?

Thứ năm, 08/09/2022, 14:33 (GMT+7)

Những thông tin xoay quanh vụ triệt phá đường dây bán dâm trong showbiz được dư luận đặc biệt quan tâm.

Ngày 7/9, Cục CSHS, Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa đấu tranh, xử lý hoạt động môi giới mại dâm trong làng giải trí do "tú ông" Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê ở TP Hải Phòng, hiện trú tại TPHCM) cầm đầu.

'Tú ông' Lê Hoàng Long - kẻ cầm đầu đường dây bán dâm trong showbiz
"Tú ông" Lê Hoàng Long - kẻ cầm đầu đường dây bán dâm trong showbiz

Theo cơ quan điều tra, đối tượng môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới showbiz như quản lý, chuyên gia trang điểm, stylist. 

Đối tượng bán dâm là các người đẹp trong và ngoài nước, họ có thể là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, Hot girl có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Trong khi đó, đối tượng mua dâm là chủ doanh nghiệp, đại gia có tiềm lực về kính tế. Mức giá mua, bán dâm có thể lên đến hàng chục nghìn USD/lượt.

Hai bên mua - bán dâm thường có cách thức hoạt động vô cùng tinh vi, bí mật, chặt chẽ, khép kín trên nguyên tắc có sự quen biết hoặc người quen giới thiệu. Để tránh rủi ro, phía bán dâm sẽ kiểm tra kỹ thông tin người mua dâm. 2 bên giao dịch khi phía bán dâm cảm thấy "an tâm, an toàn". Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, Cục CSHS đã lột trần và đưa sự việc ra ánh sáng. 

Hai bên mua - bán dâm thường có cách thức hoạt động vô cùng tinh vi
Hai bên mua - bán dâm thường có cách thức hoạt động vô cùng tinh vi

Theo thông tin trên Dân Trí, "tú ông" Lê Hoàng Long là người có sức ảnh hưởng trong làng giải trí. Giữa năm 2022, Cục CSHS phát hiện nam thanh niên này có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm nên đã phối hợp với các bên liên quan thu thập tài liệu, xác lập chuyên án để đấu tranh.

Ngày 25/8, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại TP.HCM. Phía bán dâm được xác định là 2 người đẹp trong showbiz có tên là T.T và T.H.

Tại cơ quan công an, Lê Hoàng Long khai nhận sẽ trả cho T.T - T.H số tiền 120 triệu đồng, thù lao mà "tú ông" nhận được là 600 triệu. Ngoài ra, người này còn khai nhận có tham gia môi giới mại dâm ngoài nước.

Cũng liên quan đến vụ việc, do chưa công bố danh tính hai mỹ nhân "bán dâm". Nhiều người đẹp trong showbiz bất ngờ bị "nằm yên trúng đạn". Trong đó phải kể đến các ngôi sao có tên bắt đầu bằng T.H - T.T như MC Thanh Thanh Huyền, Tân hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên...

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị lôi vào vụ triệt phá đường dây bán dâm
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị lôi vào vụ triệt phá đường dây bán dâm

Hiện những người đẹp này đều đã lên tiếng phủ nhận. Đáng chú ý, phía  Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp để gửi đến cơ quan chức năng kiện những người có hành vi vu khống, bịa đặt nàng hậu. 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news