Tin mới

Body ngày càng mỏng của Thúy Ngân gây tranh cãi

Thứ năm, 13/10/2022, 17:20 (GMT+7)

So với thời điểm trước, Thúy Ngân được cho là đang ăn chế độ để có vóc dáng thon gọn chẳng khác các hot girl xứ Trung. Ngoại hình này nhanh chóng gây xôn xao.

Trong showbiz, Thúy Ngân được xem là mỹ nhân giữ phong độ nhan sắc ổn định sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng thời gian qua, người đẹp sinh năm 1991 lại gây chú ý khi liên tục đăng tải những hình ảnh khoe body mỏng manh, gầy đi trông thấy. Mới đây nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" lại tiếp tục tung loạt ảnh để lộ vóc dáng "mình hạc xương mai" chẳng khác các Hot girl xứ Trung.

Body ngày càng mỏng của Thúy Ngân khiến fan lo lắng (Ảnh internet)
Body ngày càng mỏng của Thúy Ngân khiến fan lo lắng (Ảnh internet)
So với thời điểm trước Thúy Ngân gầy đi khá nhiều
So với thời điểm trước Thúy Ngân gầy đi khá nhiều

Theo đó trên trang cá nhân của người đẹp gốc Tiền Giang đã cập nhật loạt ảnh lên đồ xuống phố vô cùng cá tính. Trong ảnh, mỹ nhân 9x chọn set đồ năng động kết hợp giữa áo corset xanh dương, chân váy trắng ngắn. Trang phục cắt xẻ giúp người đẹp 9x khéo khoe hình thể mình hạc xương mai, vòng eo con kiến. Cô còn kết hợp với kiểu búi tóc cao giúp hack tuổi đáng kể.

Body ngày càng mỏng của Thúy Ngân gây tranh cãi - Ảnh 1
Body ngày càng mỏng của Thúy Ngân gây tranh cãi - Ảnh 2

Thế nhưng loạt ảnh lại vướng nhiều tranh cãi khi nhiều người lo lắng cho Thúy Ngân càng ngày càng gầy. Đây không phải lần đầu mỹ nhân Tiền Giang khiến dân tình hoang mang trước ngoại hình mỏng bất thường. Trước đó trong bộ ảnh thời trang Thúy Ngân cũng nhận được nhiều lời khuyên của fan nên tăng cân trở lại. 

Body ngày càng mỏng của Thúy Ngân gây tranh cãi - Ảnh 3
Body ngày càng mỏng của Thúy Ngân gây tranh cãi - Ảnh 4

Tuy nhiên một bộ phận khán giả cho rằng Thúy Ngân như hiện tại vẫn khá ổn định phong độ nhan sắc. Hiện những hình ảnh của Thúy Ngân vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news