Tin mới

Bốn cảnh sát được bạn gái quỳ gối, cầu hôn trên độ cao nghìn mét

Thứ tư, 12/11/2014, 15:47 (GMT+7)

Bốn chàng trai là cảnh sát hình sự tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được bạn gái mặc váy cưới, quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người trên độ cao hơn một nghìn mét.

Bốn chàng trai là cảnh sát hình sự tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được bạn gái mặc váy cưới, quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người trên độ cao hơn một nghìn mét.

 

Hai ngày trước “Ngày độc thân” (11/11), những du khách đến tham quan tại cửa ải Kiếm Môn Quan (thuộc huyện Kiếm Các, thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã được chứng kiến một màn cầu hôn lãng mạn.

Bốn cô gái mặc váy cưới, tay cầm hoa hồng quỳ xuống cầu hôn bạn trai là bốn cảnh sát hình sự tỉnh Tứ Xuyên

Vào 10 giờ sáng ngày 9/11, bốn cô gái xinh đẹp đã khoác trên mình bộ váy cưới trắng muốt, tay cầm hoa hồng và quỳ gối xuống cầu hôn bạn trai mình ở độ cao 1.163 mét của khu danh lam thắng cảnh Kiếm Môn Quan, .

Cô dâu Triệu Hiểu Phụng (SN 1990) đến từ Miên Dương cho biết, bạn trai cô là anh Hà Đào, phó đội trưởng cảnh sát hình sự tại thành phố Quảng Nguyên. Ba người còn lại là đồng nghiệp và bạn bè tốt của anh ấy.

Màn cầu hôn công phu được các cô gái chuẩn bị từ cách đây một tháng khiến các chàng trai không kìm được xúc động còn du khách thì vô cùng hào hứng

Cách đây một tháng, Hiểu Phụng cùng bạn gái của ba anh chàng kia bí mật lên kế hoạch cho màn cầu hôn ấn tượng của mình. Họ quyết định chọn ngày cầu hôn vào đúng chủ nhật (9/11), là ngày nghỉ của bốn chàng cảnh sát hình sự này.

Các cô gái đã đến từ sớm để chuẩn bị hoa và bóng bay, bày ra một khung cảnh vô cùng lãng mạn để thực hiện ý định của mình.

Hà Đào cho hay, anh không hề biết trước kế hoạch này, chỉ biết rằng Hiểu Phụng hẹn anh cuối tuần đi chơi và hẹn nhau tại Kiếm Môn Quan. Anh chỉ nghĩ đơn giản, do mọi ngày làm việc bận bịu, cuối tuần được nghỉ nên bạn gái rủ đi chơi cho khuây khoả nên đồng ý mà không hề nghĩ ngợi gì.

Màn cầu hôn tập thể diễn ra tại khu du lịch Kiếm Môn Quan thuộc huyện Kiếm Các, thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

“Đến nơi, tôi vô cùng bất ngờ khi thấy trên sàn kính trải đầy hoa hồng và xung quanh có rất nhiều bóng bay. Cô ấy còn quỳ xuống và cầu hôn, khiến tôi không kìm nổi xúc động”, Hà Đào nghẹn ngào chia sẻ.

Được biết, trước đây Hiểu Phụng làm việc tại Thành Đô, vì khoảng cách địa lý nên cô và Hà Đào rất ít có thời gian dành cho nhau, chính vì vậy, vào tháng 7 năm nay cô đã chuyển công tác đến huyện Kiếm Các để được gần người yêu.

Các chàng trai bế bổng cô dâu tương lai của mình trong niềm hạnh phúc vô bờ

Bốn cô gái cũng cho biết, ý tưởng cầu hôn táo bạo này của mình nhằm mục đích củng cố tinh thần cho người yêu, để họ có thể yên tâm công tác mà không phải lo lắng và bận tâm nhiều cho tương lai.

Một số hình ảnh ấn tượng khác của màn cầu hồn đặc biệt:

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news