Tin mới

Bóng còn chưa lăn, ĐT Việt Nam đã được treo thưởng lớn nếu thắng Malaysia

Thứ hai, 07/10/2019, 14:14 (GMT+7)

Một doanh nghiệp đã có quyết định trao thưởng cho ĐT Việt Nam nếu chiến thắng trong trận đấu với Malaysia. Ngay kể cả trong trường hợp thất bại, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng vẫn sẽ nhận được tiền thưởng.

Vào thời điểm này, HLV Park Hang Seo và các học trò đang rèn luyện rất kĩ những miếng đánh chiến thuật để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới. Đây là một cuộc đối đầu vô cùng quan trọng và nó ảnh hưởng đến vị trí của ĐT Việt Nam tại bảng đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đoàn quân áo đỏ, một doanh nghiệp đã quyết định treo thưởng cho ĐT Việt Nam trong trận đấu tới. Theo Tiền Phongliên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhận được công văn từ công ty Danko, đề nghị được làm nhà tài trợ, trao phần thưởng cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Malaysia. Đội sẽ được thưởng 500 triệu đồng nếu thắng, 300 triệu đồng trong trường hợp hoà và thậm chí nếu thua vẫn được 200 triệu đồng.

Ngay từ khi bóng chưa lăn, ĐT Việt Nam đã được treo thưởng nửa tỷ đồng cho trận đấu sắp tới. Ảnh: Internet

Đây có thể coi là nguồn động viên rất lớn cho các tuyển thủ. Chắc chắn trong thời gian tới, các doanh nghiệp và nhà tài trợ sẽ còn đưa ra những phần thưởng với cá nhân và tập thể để cổ vũ, động viên tinh thần ĐT Việt Nam giành kết quả tốt tại vòng loại World Cup 2022.

Vào chiều ngày 7/10, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội. Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo sẽ chào đón sự trở lại của Công Phượng sau khi tiền đạo này mới trở về từ Bỉ trong buổi sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news