Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên đau đớn từ bỏ 'đứa con tinh thần' từng kỳ vọng rất nhiều

Thứ sáu, 16/10/2020, 07:20 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên - nàng Hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - đã nhận cú vấp ngã đầu tiên khi vừa mới đặt chân vào thương trường.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được biết đến là Hoa hậu gặp nhiều thị phi nhất trong lịch sử những hoa hậu Việt Nam. Đăng quang khi mới 18 tuổi, cô gái trẻ gốc Nam Định đã vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp và để lại hình ảnh xấu trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên là Hoa hậu nhiều thị phi nhất.

Khác với những hình ảnh dịu dàng của những Hoa hậu khác, Kỳ Duyên chọn cho mình lối sống hoàn toàn mới. Sau khi hết nhiệm kỳ, cô nàng công khai Phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc và dần lấn sân sang người mẫu, đại điện thương hiệu. Đặc biệt, cô còn xuất hiện ở nhiều chương trình gameshow với vai trò là giám khảo.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang là gương mặt thành công trong nghề người mẫu.

Sau 4 năm đăng quang, Hoa hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã sở hữu trong tay căn hộ riêng, xế hộp bạc tỷ và dần nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Không chỉ thành công ở vai trò làm người mẫu, Kỳ Duyên còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp gốc sinh năm 1996 đã đặt chân vào thương trường khi cô quyết định mở tiệm làm móng vao cấp.

Với cơ sở vật chất sang trọng, Kỳ Duyên đầu tư vào các dịch vụ của tiệm như làm móng với những màu lạ, thường xuyên cập nhật mẫu mới, thời thượng.

Tiệm nail của Kỳ Duyên.

Thế nhưng được đầu tư chỉn chu là thế, mới Khai trương "con đầu lòng" chưa được bao lâu thì gặp dịch Covid-19 bùng phát khiến dịch vụ kinh doanh phải tạm dừng sau 6 tháng khai trương. Dường như không gặp đúng thời nên dịch kéo dài đã khiến nàng Hậu Việt Nam năm 2014 phải sang nhượng lại tiệm làm nail này của mình.

Dù cũng đã được nhiều người đẹp đến ủng hộ như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Phương Nga,...nhưng cũng không giúp được Kỳ Duyên ổn định lại. Cô phải đau đớn quyết định từ bỏ 'đứa con đầu lòng" khi vừa xây dựng không lâu.

Có thể nói, đây chỉ là cú vấp ngã đầu tiên của Kỳ Duyên trên con đường kinh doanh. Bằng năng lực và sự thông minh, người đẹp họ Nguyễn cũng được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ thành công hơn trong tương lai.

Với nhan sắc ngày càng lên hương cùng với thần thái ngút ngàn, Kỳ Duyên đã tạo được thành công riêng cho mình ngoài vai trò là Hoa hậu. Đặc biệt cô còn gây ấn tượng khi trở thành một trong những bóng hồng đồng hành cùng các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên và thường được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Đây cũng là nơi giúp cô học hỏi những kinh nghiệm kinh doanh từ ông "vua cà phê".

Kỳ Duyên tham gia sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news