Tin mới

Tin giải trí hot 24h: Vợ mới Cường Đô la được chồng làm điều giống Hồ Ngọc Hà trong quá khứ, Minh Hằng ẩn ý bị hãm hãi

Thứ năm, 15/10/2020, 20:04 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h: Vợ mới Cường Đô la được chồng làm điều lặp lại với Hồ Ngọc Hà trong quá khứ, Sự thật chuyện vợ cũ Hoài Lâm tìm người bao nuôi, Minh Hằng ẩn ý bị người hãm hãi,....

Vợ mới Cường Đô la được chồng 'dụ' làm điều lặp lại với Hồ Ngọc Hà trong quá khứ

Mới đây, trên trang cá nhân của Cường Đô la đăng tải hình ảnh ngọt ngào khi đạp xe cùng với Đàm Thu Trang. Khoảng khắc nam doanh nhân phố núi "dụ' vợ đi xe đạp khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô la khoe ảnh đạp xe cùng Đàm Thu Trang.

Dường sau khi sinh, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con khiến nhiều phụ nữ phải ghen tỵ. Trước đây, vợ cũ Cường Đô la cũng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chỉ sau 1 tháng.

Dù đã ly hôn với Hồ Ngọc Hà và có cuộc sống mới bên Đàm Thu Trang nhưng mọi động thái của Cường Đô la với vợ cũ đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Điều trùng hợp trong lần dụ Đàm Thu Trang đi xe đạp này khá trùng hợp với khoảnh khắc anh chụp Hồ Ngọc Hà đi xe đạp trong quá khứ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng thường xuyên đạp xe cùng nhau.

Thời điểm sau khi sinh con trai đầu lòng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ thói quen đi xe đạp tập thể dục cùng con trai Subeo vào mỗi sáng hoặc chiều để rèn luyện sức khỏe.

Tăng Thanh Hà hốc hác vì căn bệnh dai dẳng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh gặp bạn bè nhưng lại lộ thân hình gầy guộc. Chân tay của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" để lộ đôi tay và đôi chân gầy rộc, gân nổi chẳng chịt.

Tăng Thanh Hà lộ thân hình gầy rộc

Dường như căn bệnh đau dạ dày của nữ diễn viên đã ảnh hưởng đến chuyện ăn uống khiến cho cơ thể của cô nàng không hấp thụ được nhiều chất. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nàng "ngọc nữ".

Minh Hằng ẩn ý bị người hãm hại

Cách đây không lâu, Minh Hằng bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Dường như nữ ca sĩ đang úp mở chuyện mình bị chơi xấu sau lưng mà người này lại là người thân cận bên cạnh cô.

Minh Hằng nghi bị người thân hãm hại. Ảnh internet

Dường như phát hiện được sự thật này đã khiến Minh Hằng trở nên mất niềm tin và tâm trạng cô tụt dốc không phanh.Những dòng chia sẻ của Minh Hằng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dạo gần đây, Minh Hằng dường như đang gặp phải chuyện gì không hay khiến cô liên tục đăng những chia sẻ đầy tâm trạng thậm chí còn muốn đóng của Facebook của mình.

Vợ cũ Hoài Lâm bị nghi lên mạng tìm người bao nuôi

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm thường chia sẻ về nhiều đạo lý sống trên mạng xã hội. Là một bà mẹ đơn thân, Bảo Ngọc tự minh kinh doanh để nuôi các con. Thế nhưng mới đây, một hình ảnh của cô được đăng tải kèm dòng chú thích tìm người bao nuôi khiến nhiều người chú ý.

Vợ cũ Hoài Lâm bị nghi tìm người bao nuôi. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, cô đã phải lên trang cá nhân của mình để giải thích và cho rằng đấy là tài khoản giả mạo. Rất may cô nàng đã kịp lên tiếng để bảo vệ lại danh dự của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news