Tin mới

BS Cao Hữu Thịnh tiếp tục gây chú ý sau khi đăng tải dòng trạng thái liên quan đến chủ tịch ACB

Thứ ba, 13/06/2023, 11:17 (GMT+7)

Động thái của bác sĩ Cao Hữu Thịnh sau những dòng trạng thái gây tranh cãi liên quan đến chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao về dòng trạng thái của bác sĩ sản khoa Cao Hữu Thịnh khi anh so sánh mình với chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy - nhân vật đang gây sốt cõi mạng. Cụ thể, vị bác sĩ chữa hiếm muộn này viết: "Chủ tịch ACB và anh, em chọn ai? Cũng ngang ngửa nhưng anh thẳng mấy em ơi, đụng là bao có bầu luôn".

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Ảnh: FBNV
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái nhanh chóng dấy lên những chỉ trích, tranh cãi từ phía Cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng, phát ngôn của bác sĩ Cao Hữu Thịnh là không phù hợp và vô cùng kém duyên. Mặc dù dòng trạng thái không có ý đồ gì và chỉ là trêu đùa của vị bác sĩ thế nhưng cư dân mạng vẫn phản ứng gay gắt về phát ngôn này.

Trước sự tấn công của cư dân mạng, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã có những chỉnh sửa về phát ngôn của mình để tránh sự hiểu lầm từ mọi người. Theo đó, vị bác sĩ hiếm muộn đã phải chỉnh sửa bài đăng của mình đến 2 lần và cuối cùng cho ra dòng trạng thái ở hiện tại là: "Chủ tịch ACB và anh, em chọn ai? P/s: Anh rất ngưỡng mộ tài năng của bạn, không có ý đụng chạm gì đâu nhé! Chúc cả nhà mình một tuần mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng".

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chỉnh sửa nhiều lần bài đăng của mình. Ảnh: FBNV
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chỉnh sửa nhiều lần bài đăng của mình. Ảnh: FBNV

Mặc dù đã thay đổi dòng trạng thái gây tranh cãi để tránh những ý kiến tiêu cực từ phía cư dân mạng. Song để tránh mọi chuyện đi xa hơn, bác sĩ Cao Hữu Thịnh hiện đã bật chức năng giới hạn bình luận ở bài viết này.

Vị chủ tịch ngân hàng ACB gây sốt với khoảnh khắc tại sự kiện cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Vị chủ tịch ngân hàng ACB gây sốt với khoảnh khắc tại sự kiện cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy trở thành cái tên nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi anh thể hiện tài năng nhảy múa của mình trên sân khấu sự kiện. Bên cạnh đó, diện mạo điển trai, phong thái trẻ trung của vị chủ tịch khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh thời gian gần đây có sự thân thiết với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh thời gian gần đây có sự thân thiết với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Còn bác sĩ Cao Hữu Thịnh, anh được biết đến là bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa và nổi tiếng với các các đoạn clip ngắn chữa vô sinh, hiếm muộn. Thời gian gần đây, vị bác sĩ này còn có sự thân thiết với Ngọc Trinh làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa 2 người. Tuy nhiên vị bác sĩ này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news