Tin mới

Sự thật về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Thứ bảy, 10/06/2023, 16:58 (GMT+7)

Sự thân thiết của Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh khiến tin đồn tình cảm của cả hai dấy lên và người trong cuộc đã có động thái làm sáng tỏ tất cả.

Chỉ trong một thời gian ngắn vừa qua, Ngọc Trinh thường xuyên có sự hiện diện bên bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực sản khoa, hiếm muộn Cao Hữu Thịnh. Cả hai đã có những cuộc gặp gỡ tại nhà riêng của Ngọc Trinh, thậm chí cô nàng còn cùng vị bác sĩ thưởng thức 1 bữa tối cực sang chảnh với tổng hóa đơn lên đến 116 triệu đồng.

Sự thật về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh - Ảnh 1
 
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Ngọc Trinh đi ăn bữa tối sang chảnh. Ảnh: Internet
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và Ngọc Trinh đi ăn bữa tối sang chảnh. Ảnh: Internet

Cũng chính vì sự thân mật giữa hai người, tin đồn hẹn hò cũng dấy lên. Mới đây nhất bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã ra mặt làm sáng tỏ mối quan hệ giữa hai người. Anh khẳng định cả hai là bạn bè tốt, đều là người độc thân và dành những lời khen ngợi có cánh cho "nữ hoàng nội y.

"Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có", bác sĩ Cao Hữu Thịnh cho hay.

Sự thật về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, vị bác sĩ chuyên khoa sản cho biết tình bạn với Ngọc Trinh được xây dựng trên nguyên tắc bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau chứ không liên quan đến tiền bạc hay vụ lợi. 

Được biết, bên cạnh Ngọc Trinh, bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt như Sam, Phương Trinh Jolie, Dương Khắc Linh...

Ngọc Trinh có mong muốn làm mẹ và đã thực hiện trữ đông trứng. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh có mong muốn làm mẹ và đã thực hiện trữ đông trứng. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng bày tỏ ham muốn có con. Cô tiết lộ bản thân đã đi trữ trứng và trong tương lai gần "nữ hoàng nội y" sẽ lên kế hoạch mang bầu sinh con khi đã sắp xếp được công việc và thoải mái tâm lý nhất để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news