Tin mới

BTC Hoa hậu có động thái khiến Nông Thúy Hằng trở thành tâm điểm giữa nghi vấn 'bán hoa' đang xôn xao

Thứ năm, 08/09/2022, 21:42 (GMT+7)

BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã có động thái nhằm bảo vệ danh dự cho Nông Thúy Hằng.

Ngày qua, giữa ồn ào triệt phá đường dây bán dâm giá hàng chục nghìn đô của các hoa hậu, người mẫu trong showbiz Việt, Nông Thúy Hằng đã bị gọi tên bởi tên cô trùng với thông tin mà cơ quan chức năng cung cấp.

Giữa lúc vướng vào nghi vấn nằm trong đường dây bán dâm này, Nông Thúy Hằng đã phủ nhận mọi tin đồn và đăng tải những hình ảnh tham gia hoạt động cộng đồng để đập tan tin đồn.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng bị réo gọi trong ồn ào 'bán hoa'. Ảnh: Internet
Hoa hậu Nông Thúy Hằng bị réo gọi trong ồn ào "bán hoa". Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất, BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cũng đã có động thái bảo vệ nàng hậu. Theo đó chia sẻ trên Zing, đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết Nông Thúy Hằng và các thí sinh của cuộc thi hoàn toàn không liên quan đến vụ việc người đẹp bán dâm gây ồn ào trên mạng xã hội hai ngày qua.

Đại diện BTC Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cho biết Nông Thúy Hằng và các thí sinh cuộc thi không liên quan đến ồn ào này. Ảnh: Internet
Đại diện BTC Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cho biết Nông Thúy Hằng và các thí sinh cuộc thi không liên quan đến ồn ào này. Ảnh: Internet

Ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất những thủ tục pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ và đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp cũng như uy tín, danh dự của tổ chức, cá nhân liên quan. Đặc biệt, phía ban tổ chức cũng mong muốn các cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận chính thức để tránh gây hoang mang trong dư luận.

Hoa hậu Thùy Tiên trước đó cũng bị gọi tên. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên trước đó cũng bị gọi tên. Ảnh: Internet

Bên cạnh Nông Thúy Hằng, Thùy Tiên cũng là cái tên bị réo gọi trong ồn ào này. bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - cho biết đang làm việc với luật sư lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news