Tin mới

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lần đầu khoe bố mẹ ruột, nói gì về việc hai lần bỏ lỡ Miss Earth?

Thứ ba, 25/07/2023, 15:31 (GMT+7)

Trước thông tin không có cơ hội tham gia Miss Earth lần 2, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã lên tiếng.

Tối 24/7, hoa hậu Nông Thúy Hằng đăng ảnh cùng bố mẹ đi ăn tối, mừng sinh nhật tuổi 24 của người đẹp. Chân dài quê Hà Giang xúc động trước tình cảm mà bố mẹ dành cho mình khi lặn lội từ quê xuống Hà Nội để chúc mừng sinh nhật cô.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng cùng bố mẹ đi ăn tối. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.
Hoa hậu Nông Thúy Hằng cùng bố mẹ đi ăn tối. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 chia sẻ trên trang cá nhân: "Bảo là đường sá xa xôi không cần lặn lội xuống đây đâu mà 2 vị cứ không chịu, phải đưa con gái đi ăn bằng được. Cứ lo không ai tổ chức sinh nhật cho nhưng thực ra đầu cầu Hà Nội - Tp.HCM vẫn có người ăn cùng đầy đủ hết cả. Tóm lại là yêu hai anh chị nhà, lúc nào cũng dễ thương và yêu thương con".

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cũng gửi lời chúc sinh nhật tới Hoa hậu Nông Thúy Hằng. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ thấy cô chia sẻ hình ảnh bố mẹ ruột dù đăng quang Hoa hậu được 1 năm. 

Nông Thúy Hằng ghi điểm với phong cách kín đáo. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.
Nông Thúy Hằng ghi điểm với phong cách kín đáo. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.

Được biết, Hoa hậu Nông Thúy Hằng sinh ra trong một gia đình bình thường ở Hà Giang. Gia đình cô không ai theo đuổi nghệ thuật, bố là bộ đội, mẹ là nhân viên kế toán của ngành điện lực. 

Cũng trong dịp sinh nhật mừng tuổi 24, người đẹp sinh năm 1999 công bố dự án "Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam" bằng cách thực hiện các bộ ảnh thời trang, tổ chức triển lãm, workshop... Loạt ảnh của Nông Thúy Hằng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đây là dự án nhằm kỉ niệm 1 năm đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam của cô. 

Nông Thúy Hằng trong trang phục dân tộc Tày. Ảnh Internet.
Nông Thúy Hằng trong trang phục dân tộc Tày. Ảnh Internet.

"Tôi đã ấp ủ dự án 'Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam' suốt 1 năm qua. Mỗi dân tộc có một nét văn hóa riêng, trong đó trang phục mang dấu ấn, hơi thở và là linh hồn của dân tộc. Không chỉ để thực hiện sứ mệnh, tôi yêu vô cùng và muốn góp phần lưu giữ tài sản vô giá ấy và mang chúng đến gần hơn với bạn bè quốc tế", Nông Thúy Hằng nói về dự án của mình. 

Đặc biệt, Nông Thúy Hằng cũng thẳng thắn trả lời về việc hai lần lỡ cơ hội tham dự Miss Earth. Lần 1, cô không được đề cử tham dự Miss Earth 2022 ngay sau khi vừa đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022. Người được cử đi thi chính là Á hậu Thạch Thu Thảo. Kết quả, Thạch Thu Thảo dừng chân ở Top 20 Miss Earth 2022.

Sau 1 năm trau dồi kĩ năng catwalk, ứng xử bằng tiếng Anh,... để sẵn sàng tham dự Miss Earth 2023 thì cơ hội lại không đến với Nông Thúy Hằng. Trước đó vài ngày, BTC đã công bố cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023 để tìm ra chủ nhân vương miện đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023.

Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.
Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.

Nói về việc hai lần "lỡ duyên" với Miss Earth, Nông Thúy Hằng cho biết cô cảm thấy tiếc nuối vì không được tham gia cuộc thi nhan sắc lớn của quốc tế. "Tôi biết ơn sự yêu mến và kì vọng của khán giả dành cho mình. Đại diện cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế là niềm vinh dự của bất cứ cô gái nào. Dù có đi thi một cuộc thi quốc tế khác hay không, tôi sẽ cố gắng hết mình để rèn luyện bản thân, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng", Nông Thúy Hằng nói thêm.

Nói về dự định trong tương lai, Nông Thúy Hằng cho biết, cô có ý định tiếp tục theo học Thạc sĩ sau khi nhận tấm bằng Giỏi ngành Kinh doanh quốc tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân và tham gia các hoạt động, dự án thiện nguyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nông Thúy Hằng