Tin mới

BTC Hoa hậu Liên lục địa nói gì trước thông tin thi chui của Lê Âu Ngân Anh

Thứ năm, 17/01/2019, 09:38 (GMT+7)

Trước thông tin Lê Âu Ngân Anh thi chui Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa), phía BTC đã lên tiếng.

Trước thông tin Lê Âu Ngân Anh thi chui Miss Intercontinental 2018 (hoa hậu Liên lục địa), phía BTC đã lên tiếng.

Việc Lê Âu Ngân Anh dù không được cấp phép vẫn lên đường đến Philippines tham dự đấu trường Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên tục địa) nhận nhiều tranh cãi. Thông tin này sau đó đã được gửi đến phía ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2018 và đơn vị này đã có phản hồi báo chí Việt Nam. 

Lê Âu Ngân Anh lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa vào ngày 9/1 vừa qua.

Theo đó, phía ban tổ chức cho biết họ đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam và không hề biết về việc cấp phép hay không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia – người nắm giữ bản quyền cuộc thi này tại Việt Nam. Bởi vậy, họ công bố Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam.

"Chúng tôi đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Chúng tôi không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi công bố cố ấy là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam. Chúng tôi không có vấn đề gì về việc thí sinh Phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lý do tước quyền thí sinh"BTC cuộc thi đã có phản hồi với Vietnamnet.

 

Lê Âu Ngân Anh cũng từng lên tiếng lý giải lý do vì sao cô nhất định phải dự thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay: “Việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm của tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018.

Tôi hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương, chưa bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng. Tôi cũng đã nhận được giấy mời từ ban tổ chức Miss Intercontinental 2018. Thời gian qua, tôi đã lắng nghe góp ý từ công chúng và các chuyên gia để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bản thân tôi thấy mình đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn xin cấp phép".

Hình ảnh của Ngân Anh trong khuôn khổ cuộc thi.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ngày 16/1, đại diện truyền thông của Lê Âu Ngân Anh cho biết, luật sư của cô đã nộp đơn khởi kiện cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) đến Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội vì lý do nói trên. Được biết, Tòa Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ khởi kiện của Lê Âu Ngân Anh để xem xét, thụ lý giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news