Tin mới

Sao Việt 29/6: Khánh Phương bị phạt hàng trăm triệu đồng, nhan sắc thật của Dương Cẩm Lynh sau thời gian nợ nần

Thứ năm, 29/06/2023, 19:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/6: Khánh Phương bị phạt hàng trăm triệu đồng, nhan sắc thật của Dương Cẩm Lynh sau thời gian nợ nần,...

Khánh Phương bị phạt hàng trăm triệu đồng

Theo VNExpress, ca sĩ Khánh Phương vừa bị Ủy ban chứng khoán Nhà nước ban hành quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường với số tiền lên đến hơn 200 triệu đồng.

Sao Việt 29/6: Khánh Phương bị phạt hàng trăm triệu đồng, nhan sắc thật của Dương Cẩm Lynh sau thời gian nợ nần - Ảnh 1
 

Cụ thể, ca sĩ Khánh Phương phải nộp phạt 150 triệu đồng vì hành vi không đăng ký chào mua công khai theo yêu cầu của pháp luật. Cùng với đó là số tiền 60 triệu đồng đo không báo cáo khi sử hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.

Theo đó, trong giai đoạn từ 23/6/2022 đến 23/12/2022 Khánh Phương đã tăng tỷ lên nắm giữ cổ phiếu từ 1.711.896 cổ phiếu SJC (tương ứng 24,69%) lên 1.790.096 cổ phiếu SJC (tương ứng 25,81%) nhưng không thực hiện đăng ký chào mua công khai.

Bảo Thy tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại bên chồng doanh nhân

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải khoảnh khắc sánh đôi cùng ông xã trong một sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã chọn đúng người và được là chính mình, được làm những việc mà bản thân thích khi ở bên nửa kia. 

Sao Việt 29/6: Khánh Phương bị phạt hàng trăm triệu đồng, nhan sắc thật của Dương Cẩm Lynh sau thời gian nợ nần - Ảnh 2
 

Bảo Thy bày tỏ: "Đối với anh, em mãi là cô bé quậy". Có thể thấy, dù đã lấy chồng sinh con nhưng Bảo Thy vẫn luôn tươi tắn, nhí nhảnh. Nhan sắc của Bảo Thy ngày càng trẻ hơn so với trước. 

Dương Cẩm Lynh lộ diện mạo thật sau thời gian nợ nần

Đến thời điểm hiện tại, Dương Cẩm Lynh vẫn đang nỗ lực để trả nợ. Cô thực hiện bán hàng, đi hát, đóng phim,... để có tiền trang trải cuộc sống. 

Sao Việt 29/6: Khánh Phương bị phạt hàng trăm triệu đồng, nhan sắc thật của Dương Cẩm Lynh sau thời gian nợ nần - Ảnh 3
 

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã lan truyền đoạn clip về Dương Cẩm Lynh khi xuất hiện tại một show âm nhạc ngoài trời. Trong clip diện mạo của Dương Cẩm Lynh trông vẫn tươi tắn. Nhan sắc của bà mẹ hai con dù ở góc nào cũng xinh đẹp và chuẩn mĩ nhân. 

Phương Oanh khoe khéo nhẫn kim cương siêu to hậu làm vợ shark Bình

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip khoe sắc vóc đầy cuốn hút vời thời trang quyến rũ. Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc và phong cách thời trang, Phương Oanh còn gây chú ý mạnh bởi hình ảnh của chiếc nhẫn kim cương to.

Sao Việt 29/6: Khánh Phương bị phạt hàng trăm triệu đồng, nhan sắc thật của Dương Cẩm Lynh sau thời gian nợ nần - Ảnh 4
 

Theo đó, khi quay cận bàn tay đeo nhẫn của bà xã Shark Bình. Đây là chiếc nhẫn đính kim cương dáng tròn được người đẹp đeo ở ngón áp út, vị trí mà các cô gái thường dành cho nhẫn cưới. Vì thế, dân tình bán tín bán nghi chiếc nhẫn của Phương Oanh đang đeo chính là nhẫn cầu hôn của Shark Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news