Tin mới

Toàn bộ thành viên BTS nhập ngũ trong năm nay

Thứ hai, 19/06/2023, 10:44 (GMT+7)

Nhóm nhạc toàn cầu BTS sẽ tạm vắng bóng trong khoảng 2 năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngày 19/6, truyên thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nhóm nhạc nam đình đám số 1 Kpop - BTS sẽ cùng nhau nhập ngũ trong năm 2023. Tờ Sports Chosun đưa tin RM, Suga, Jimin, V và Jungkook sẽ chính thức thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào cuối năm nay. Riêng hai thành viên Jin và j-hope đã nhập ngũ trước đó. 

Toàn bộ thành viên BTS sẽ nhập ngũ trong năm nay
Toàn bộ thành viên BTS sẽ nhập ngũ trong năm nay

Hiện tại, Suga đang tập trung cho tour diễn vòng quanh thế giới. Trong khi đó, em út Jungkook thông báo sẽ sớm trở lại với tư cách là nghệ sĩ solo. Sau khi hoàn thành mọi lịch trình, các thành viên sẽ cùng nhau thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Được biết V, Jimin và Jungkook vẫn đủ tuổi để hoãn nhập ngũ, tuy nhiên các fan cho rằng nhóm đã đưa ra quyết định trên để trở lại với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh càng sớm càng tốt. Nếu thông tin truyền thông Hàn Quốc đưa chính xác, BTS sẽ chính thức trở lại vào năm 2025 với đầy đủ 7 thành viên.

'Maknae-line' Jungkook, Jimin và V quyết định nhập ngũ sớm để BTS trở lại nhanh nhất có thể
"Maknae-line" Jungkook, Jimin và V quyết định nhập ngũ sớm để BTS trở lại nhanh nhất có thể

BTS là nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop thời điểm hiện tại. Họ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cuồng nhiệt trên khắp thế giới, thiết lập vô số kỷ lục và là cái tên đưa Kpop tới thị trường âm nhạc toàn cầu. Với những đóng góp to lớn của nhóm cho đất nước, Quốc hội Hàn Quốc nhiều lần đề xuất miễn nghĩa vụ quân sự cho 7 thành viên BTS. Tuy nhiên, các thành viên đều bày tỏ mong muốn được vào quân ngũ như mọi công dân nam bình thường khác của Hàn Quốc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS