Tin mới

BTV Hoài Anh hiếm hoi hé lộ về gia đình cùng 2 gương mặt cực kỳ xinh đẹp, chẳng kém cạnh nữ MC

Thứ tư, 07/09/2022, 10:22 (GMT+7)

BTV Hoài Anh có chia sẻ bất ngờ về những người thân yêu của mình và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

BTV Hoài Anh từng là một trong số những MC - BTV dẫn dắt chương trình Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Giờ đây khi rời vị trí này để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ thế nhưng Hoài Anh vẫn luôn nhận được tình cảm và sự quan tâm của đông đảo công chúng.

BTV Hoài Anh trong chương trình Thời sự 19h. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh trong chương trình Thời sự 19h. Ảnh: Internet

Mới đây, BTV Hoài Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hé lộ về các thành viên trong gia đình mình. Sinh ra trong một gia đình gia giáo, có truyền thống học thuật, Hoài Anh còn là người chị cả của 2 cô em gái xinh đẹp và cũng không kém phần giỏi giang. Trên trang cá nhân, nữ BTV có những chia sẻ về những kỷ niệm đẹp bên 2 cô em gái mà nữ BTV cực kỳ yêu thương.

BTV Hoài Anh chia sẻ khoảnh khắc bên các em của mình thuở thơ ấu. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh chia sẻ khoảnh khắc bên các em của mình thuở thơ ấu. Ảnh: Internet

"Ngày xưa là tui lớn nhất nên phải đẩy cái xe nôi, còn hai em, đứa lớn ôm đứa bé trong lòng, rồi ngồi lên cái xe nôi cho chị nó đẩy đi khắp hành lang chung cư Lý Tự Trọng, để ru con bé nhỏ nhất ngủ.

Nó là đứa khó ăn khó ngủ nhất. Còn em lớn hơn thì ăn ngủ lại hơn người. Ăn dưa hấu nhiều đến độ bị táo bón vì nóng quá, còn ăn nhãn thì thấy ngon quá đến lác cả mắt", Hoài Anh cho hay.

BTV Hoài Anh hiếm hoi hé lộ về gia đình cùng 2 gương mặt cực kỳ xinh đẹp, chẳng kém cạnh nữ MC - Ảnh 1
BTV Hoài Anh hiếm hoi hé lộ về gia đình cùng 2 gương mặt cực kỳ xinh đẹp, chẳng kém cạnh nữ MC - Ảnh 2
BTV Hoài Anh bên các em. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh bên các em. Ảnh: Internet

Chỉ thông qua những chia sẻ này có thể thấy được tình yêu thương mà nữ BTV dành cho các em của mình. Từ xưa đến nay, tình cảm ấy vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn tăng lên theo thời gian.

Được biết, hai em gái của Hoài Anh là Thy Trần và Nguyễn Hoài Ly Nga. Cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo đặc biệt là học vấn cũng thuộc dạng "khủng" không kém cạnh chị cả Hoài Anh. Trong khi Thy Trần từng theo học tại Nhạc viện TP.HCM và hiện đang làm việc trong một triển lãm tranh nổi tiếng. Thì em út Ly Nga tốt nghiệp Đại học RMIT và nhận bằng thạc sĩ.

Thy Trần sở hữu vẻ đẹp cá tính. Ảnh: FBNV
Thy Trần sở hữu vẻ đẹp cá tính. Ảnh: FBNV
Cô em út Ly Nga dịu dàng hơn. Ảnh: Internet
Cô em út Ly Nga dịu dàng hơn. Ảnh: Internet

Trước đó, Hoài Anh từng bày tỏ sự hãnh diện của mình khi là con gái của một nhà khoa học chân chính. Nữ BTV tiết lộ, 30 tuổi là một trong những kỹ sư đầu tiên của Việt Nam chuyển hệ tivi từ đen trắng sang màu, hơn 60 tuổi ông đạt giải thưởng APICTA và giải thưởng Nhân tài đất Việt về phần mềm hòa âm tự động. Tiếp tục ở 65 tuổi, ông nhận bằng sáng chế của Cục Sở hữu trí tuệ. Hoài Anh cũng rất ngưỡng mộ người cha của mình bởi khi đã về già, tình yêu với nghiên cứu, khoa học với ông vẫn luôn rực cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news