Tin mới

Trang Trần đáp trả cực gắt khi được hỏi nỗi đau phẫu thuật vùng tế nhị

Thứ tư, 20/05/2020, 10:57 (GMT+7)

Vẫn với phong cách nói chuyện thẳng thắn của mình, cựu người mẫu Trang Trần đã khiến fan hâm mộ sợ xanh mặt khi trả lời câu hỏi tế nhị.

Kể từ khi rút lui khỏi làng giải trí, cựu người mẫu Trang Trần tập trung vào việc kinh doanh và thường xuyên livestream trên mạng xã hội giao lưu cùng khán giả. Với lối nói chuyện thẳng thắn, chân dài thường xuyên gặp phải những câu hỏi nhạy cảm từ fan.

Cựu người mẫu Trang Trần (ảnh internet)

Mới đây cô nhận được câu hỏi tí nhị của fan về chuyện làm vòng 1 (ảnh internet)

Mới đây, Trang Trần bất ngờ nhận được câu hỏi khá tế nhị của fan về chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1. Theo đó, biết chân dài từng nâng cấp vòng 1 nên người này hỏi thẳng cô: "Làm ngực đau không chị?".

Vốn là một người thẳng tính, lại không ngại ngùng gì dù là hỏi tế nhị nên Trang Trần nói: "Chết đi sống lại mà bảo không đau. Vậy rạch thịt đau không? Mày thử tự rạch tay xem có đau không? Hỏi ngớ ngẩn".

Chân dài giải nghệ đã có câu trả lời thẳng thắn khiến fan sợ xanh mặt (ảnh internet)

Trang Trần trước đây cho biết cô từng can thiệp dao kéo vòng 1 để lại thiện vì quá tự ti sau khi sinh con đầu lòng. Quyết định đúng đắn này đã giúp chân dài giải nghệ tự tin hơn khi khoe hình thể của mình.

"Sau sinh tôi stress lắm. Trước khi mang bầu bé Kiến, cơ thể tôi còn mảnh mai, thon thả thì sau sinh lại như một phụ nữ 'ba đầu'. Ban đầu hai bầu ngực rất lớn, chứa nhiều sữa, con lại ăn tốt nên tôi vắt sữa liên tục.

Sau thời gian cho con bú và vắt sữa, ngực tôi bắt đầu có biểu hiện xuống cấp, có thể 'thắt nơ, buộc cà vạt' được. Mỗi lần đi tắm, nhìn mình trong gương tôi cảm thấy rất chán nản", Trang Trần kể.

Sau khi tâm sự với ông xã Việt Kiều, được sự ủng hộ của chồng Trang Trần đã cầm tiền đi làm, nén đau để có được hình thể như mơ ước. Hiện tại cô rất hài lòng với diện mạo của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news