Tin mới

BTV Hoài Anh khoe sắc xinh đẹp trước giờ lên sóng nhưng đồ vật lạ lại chiếm trọn spotlight

Thứ năm, 08/12/2022, 13:03 (GMT+7)

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc xinh đẹp, dáng hình thướt tha trước giờ lên sóng. Tuy nhiên, CĐM không khỏi thích thú với chi tiết lạ lùng này.

Ở tuổi 42, BTV Hoài Anh vẫn luôn khiến công chúng phải trầm trồ về diện mạo xinh đẹp và rất trẻ trung của mình. Mới đây, cựu MC Thời sự 19h, tiếp tục nhận về những lời khen ngợi về nhan sắc khi khoe dáng trong tà áo dài thướt tha, chuẩn bị lên sóng chương trình truyền hình.

BTV Hoài Anh khoe sắc xinh đẹp trước giờ lên sóng. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh khoe sắc xinh đẹp trước giờ lên sóng. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình này, BTV Hoài Anh không ngại chụp cận cảnh gương mặt, khoe làn da trắng sáng không tỳ vết. Dù ở góc chụp nào, nữ BTV nhà đài vẫn khoe được góc mặt xinh đẹp cùng nụ cười hiền hòa của mình. 

Tuy nhiên bên cạnh nhan sắc, BTV Hoài Anh còn gây chú ý lớn với hình ảnh một đồ vật lạ được cô cầm trên tay. Đó chính là chiếc ốp điện thoại nhiều lông ấm áp cùng hình thù tai động vật dễ thương kèm theo. Chiếc ốp nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, cũng bởi vậy mà nữ BTV minh họa cho loạt hình mình đăng tải bằng những lời không kém phần hài hước: "Bạn sẽ ngắm mình, hay ngắm con nhiều lông tai dài kia?"

BTV Hoài Anh khoe sắc xinh đẹp trước giờ lên sóng nhưng đồ vật lạ lại chiếm trọn spotlight - Ảnh 1
BTV Hoài Anh hé lộ chiếc ốp điện thoại lạ mắt. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh hé lộ chiếc ốp điện thoại lạ mắt. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, quả thật là CĐM lại chăm chăm chú ý vào chiếc ốp điện thoại độc đáo, lạ mắt. Không những vậy, người bạn của BTV Hoài Anh còn hé lộ chi tiết cô là người rất thích thay đổi ốp điện thoại mà mỗi loại ốp của cô cũng đều độc đáo. Ở U50, BTV Hoài Anh không chỉ trẻ trung ở nhan sắc mà cô còn nhiều sở thích hết sức tươi trẻ và không kém phần dễ thương.

Dân tình thích thú với ốp điện thoại của BTV Hoài Anh. Ảnh: FBNV
Dân tình thích thú với ốp điện thoại của BTV Hoài Anh. Ảnh: FBNV

Từ khi chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ, nhận nhiệm vụ mới, khán giả có cơ hội được thấy một BTV Hoài Anh đa dạng hơn về phong cách thời trang, lối dẫn dắt. Thay vì chỉ nhìn thấy Hoài Anh trên sóng truyền hình, khán giả còn thấy cô khoe sắc nhiều hơn với phong cách trẻ trung, năng động hơn trong những loạt ảnh đời ảnh đời thường được cô chia sẻ trên MXH.

BTV Hoài Anh khoe sắc xinh đẹp trước giờ lên sóng nhưng đồ vật lạ lại chiếm trọn spotlight - Ảnh 2
BTV Hoài Anh trẻ trung, xinh đẹp dù ở tuổi 42. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh trẻ trung, xinh đẹp dù ở tuổi 42. Ảnh: Internet

BTV Hoài Anh là một trong nữ BTV được lòng khán giả truyền hình vì sở hữu giọng nói miền nam hay, truyền cảm, bên cạnh đó cô còn được mệnh danh là "mỹ nhân VTV". Trong sự nghiệp của mình, Hoài Anh từng được bình chọn là BTV được khán giả yêu thích nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Anh BTV Hoài Anh