Tin mới

1 tháng sau hôn lễ, Bình An và Phương Nga tiếp tục nhận về lời khen ngợi không ngớt

Thứ năm, 08/12/2022, 12:21 (GMT+7)

Bình An và Phương Nga liên tục có màn hiện diện đầy ấn tượng sau hôn lễ đầy lãng mạn.

Sau 4 năm gắn bó, Bình An và Phương Nga đã viết tiếp chuyện tình đẹp của mình bằng một đám cưới lãng mạn và ngọt ngào vào hồi tháng 10 vừa qua. Sau hôn lễ này, cuộc sống hôn nhân cũng được cặp đôi chia sẻ và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Phương Nga và Bình An vừa có lễ cưới cực lãng mạn vào tháng 10 vửa qua. Ảnh: Internet
Phương Nga và Bình An vừa có lễ cưới cực lãng mạn vào tháng 10 vửa qua. Ảnh: Internet

Mới đây, vợ chồng Bình An và Phương Nga tiếp tục nhận về những lời khen ngợi của Cộng đồng mạng khi cả hai hiện diện đầy tình cảm bên nhau trong bộ ảnh mới. Từ khi thông báo kết hôn đến nay, cặp vợ chồng này đã bao lần chiêu đãi công chúng những bộ ảnh tuyệt đẹp, tình bể bình khiến bao người ngưỡng mộ.

Cặp đôi cực đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Cặp đôi cực đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Trong bộ hình mới nhất, Phương Nga và Bình An mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác khi vừa thể hiện tình yêu lãng mạn, ấm áp, vừa gây ấn tượng với tạo hình phảng phất nét hoài cổ “vibe” thập niên 1970. Nếu Phương Nga xuất hiện với mái tóc bob cổ điển, kiêu kỳ thì Bình An lại cho thấy vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Cùng với visual cực ấn tượng, thời trang bắt mắt , xuyệt tông khiến cả hai vô cùng tình cảm và ấn tượng.

1 tháng sau hôn lễ, Bình An và Phương Nga tiếp tục nhận về lời khen ngợi không ngớt - Ảnh 1
1 tháng sau hôn lễ, Bình An và Phương Nga tiếp tục nhận về lời khen ngợi không ngớt - Ảnh 2

Sau đám cưới vô cùng lãng mạn và ấm cúng vào 21/10 vừa qua, Bình An và Phương Nga đang tận hưởng khoảnh khắc vợ chồng son đầy mới mẻ và hạnh phúc. Không ít khoảnh khắc đời thường được cặp vợ chồng này chia sẻ nhận được sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng.

Cũng sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với công việc của mình khi Bình An hiện đang tham gia trong một bộ phim mới. Còn Phương Nga, cô đã sớm bắt nhịp trở lại với công việc làm MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga