Tin mới

BTV Hoài Anh lại gây thương nhớ với khoảnh khắc xuất thần không hổ danh mỹ nhân nhà đài

Thứ hai, 06/12/2021, 09:52 (GMT+7)

BTV Hoài Anh lại tiếp tục gây thổn thức, thương nhớ với khoảnh khắc xuất thần không hổ danh mỹ nhân nhà đài.

Cách đây không lâu, BTV Hoài Anh tiếp tục khiến cư dân mạng thổn thức thương nhớ khi chia sẻ khoảnh khắc xuất thần xinh đẹp, thần thái. Đặc biệt, đôi mắt biết nói của BTV Hoài Anh khiến người khác khó có thể rời mắt.

BTV Hoài Anh lại gây thương nhớ với khoảnh khắc xuất thần không hổ danh mỹ nhân nhà đài. Ảnh FBNV
BTV Hoài Anh lại gây thương nhớ với khoảnh khắc xuất thần không hổ danh mỹ nhân nhà đài. Ảnh FBNV

Khoảnh khắc xuất thần của BTV Hoài Anh nhận được "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng và đồng nghiệp: "Đẹp xuất sắc chị ơi; Không hổ danh mỹ nhân của nhà đài; Chị đẹp quên sầu luôn; Siêu đẹp và rất hút hồn MC quốc dân của em...".

BTV Hoài Anh lại gây thương nhớ với khoảnh khắc xuất thần không hổ danh mỹ nhân nhà đài - Ảnh 1

Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Bố mẹ của MC Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo của TP.HCM. Ông nội của nữ MC từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh. 

BTV Hoài Anh lại gây thương nhớ với khoảnh khắc xuất thần không hổ danh mỹ nhân nhà đài - Ảnh 2

Xuất phát điểm có lợi thế song Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình. Hoài Anh hiện đang là nữ BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài. Cô hiện đang đảm nhận vai trò BTV trong chương trình "Thời sự 19" và một số chương trình khác trên VTV.

BTV Hoài Anh lại gây thương nhớ với khoảnh khắc xuất thần không hổ danh mỹ nhân nhà đài - Ảnh 3

Sau bao năm dẫn sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn chứng minh được sức hút của mình trước công chúng. Sở hữu nét đẹp duyên dáng, giọng nói truyền cảm cùng lối dẫn uyển chuyển, thông minh, Hoài Anh trở thành nữ BTV chủ chốt của Thời sự 19h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news