Tin mới

BTV Hoài Anh tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với ông xã và mối quan hệ nhà chồng

Thứ tư, 10/11/2021, 08:58 (GMT+7)

BTV Hoài Anh - bóng hồng của Thời sự 19h trên VTV hiếm hoi tiết lộ bí mật giấu kín trong lòng về cuộc hôn nhân với người chồng có gia thế "khủng".

BTV Hoài Anh không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Hoài Anh là nữ BTV quen thuộc trong chương trình Thời sự 19h hàng ngày cũng như nhiều chương trình khác của VTV. 

Xinh đẹp, tài năng, BTV Hoài Anh lại là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Để có một sự nghiệp thành công, BTV Hoài Anh chia sẻ trên VOV cho biết người chồng của mình đã phải chịu nhiều vất vả, thiệt thòi vì vợ luôn bận rộn công việc.

BTV Hoài Anh tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với ông xã và mối quan hệ nhà chồng. Ảnh internet
BTV Hoài Anh tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với ông xã và mối quan hệ nhà chồng. Ảnh internet

Nỗi khổ tâm lớn nhất của BTV Hoài Anh là luôn để chồng phải chờ đợi suốt nhiều năm qua. Vì công việc bận rộn, thời gian thất thường nên ông xã cô luôn là người chăm lo cho các con, việc gia đình và mỗi tối đợi vợ về ăn cơm dù đã rất muộn. 

Cũng chính vì sự bao dung của ông xã mà BTV Hoài Anh luôn cảm thấy "có lỗi" và biết ơn người chồng đầu ấp tay gối với mình. Bên cạnh đó, BTV Hoài Anh của Thời sự 19h cũng tiết lộ thêm về gia thế nhà chồng cũng như mối quan hệ với gia đình chồng. 

BTV Hoài Anh tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với ông xã và mối quan hệ nhà chồng - Ảnh 1

Theo BTV Hoài Anh tiết lộ, bố chồng cô là một cán bộ quản lý trong quân đội. Gia đình nề nếp nhưng lại luôn thông cảm cho công việc bận rộn của con dâu. Không chỉ vậy, nữ BTV xinh đẹp của nhà đài còn luôn biết ơn vì mẹ chồng tạo điều kiện phụ giúp việc nhà để con dâu chuyên tâm vào công việc.

Có thể thấy dù chẳng mấy khi công khai xuất hiện bên chồng nhưng BTV Hoài Anh vẫn đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngọt ngào bên ông xã. Không chỉ vậy, BTV Hoài Anh còn được cả gia đình chồng yêu thương, tạo điều kiện. 

BTV Hoài Anh tiết lộ bí mật hôn nhân giấu kín với ông xã và mối quan hệ nhà chồng - Ảnh 2

Có hậu phương vững trãi, BTV Hoài Anh càng yên tâm và có động lực phát triển sự nghiệp. Sau bao năm dẫn sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn chứng minh được sức hút của mình trước công chúng. Sở hữu nét đẹp duyên dáng, giọng nói truyền cảm cùng lối dẫn uyển chuyển, thông minh, Hoài Anh trở thành nữ BTV chủ chốt của Thời sự 19h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news