Tin mới

BTV Hoài Anh: Người đẹp không tuổi của VTV

Thứ ba, 07/04/2020, 21:51 (GMT+7)

BTV Hoài Anh mới đây đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp như ngày đầu xuất hiện trên truyền hình.

Hoài Anh mới đây đã đón sinh nhật tuổi 40.

Hình ảnh quen thuộc của nữ BTV Hoài Anh trên sóng VTV.

Lúc nào cũng xinh đẹp, chỉn chu, đó chính là hình ảnh của BTV Nguyễn Hoài Anh trong mắt công chúng.

Cô gái có chất giọng nam bộ ngọt ngào, vẻ đẹp đậm chất Á đông.

Khi nhắc đến những nữ BTV xinh đẹp của VTV, Nguyễn Hoài Anh luôn là cái tên nằm trong top đầu. Nữ BTV sinh năm 1980 đầu quân cho VTV từ năm 2007 nhưng phải đến 2008, cô mới thực sự gây ấn tượng khi trở thành giọng nam bộ đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Đây không chỉ là bước đi đột phá của nhà đài mà trở thành bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp của nữ BTV.

Ở ngoài đời, Hoài Anh lại trẻ trung, hiện đại.

Có ai nghĩ đây là bà mẹ một con đã 40 tuổi?

Khi trang điểm đậm, Hoài Anh sở hữu vẻ đẹp kiêu sa.

Cũng không kém phần hiện đại, cá tính.

Hoài Anh được nhớ đến với chất giọng nam bộ ngọt ngào, lối dẫn cuốn hút, gần gũi và đặc biệt là vẻ đẹp tươi trẻ, đậm chất Á đông. Mới đây, Hoài Anh đã đón sinh nhật tuổi 40, thế nhưng thời gian dường như đã bỏ quên cô gái nhỏ nhắn này. Nếu khán giả truyền hình thường quen thuộc với hình ảnh một Hoài Anh chỉn chu dẫn Thời sự thì ngoài đời, nữ biên tập viên lại khá hồn nhiên và tươi trẻ. Điều để lại ấn tượng với người đối nhiện chính là nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi cùng những nét thanh tú trên khuôn mặt.

Đến nay, dù đã có nhiều BTV giọng nam bộ được lên sóng Thời sự của VTV nhưng chắc chắn, Hoài Anh vẫn là cái tên được khán giả yêu thích nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news