Tin mới

Y Phụng - mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90 để lộ thân hình quá khổ, thiếu săn chắc

Thứ hai, 15/11/2021, 14:40 (GMT+7)

Y Phụng - mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90 để lộ vòng 1 quá khổ thiếu săn chắc sau khi sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, tình cũ Lý Hùng - Y Phụng xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời trong một sự kiện. Mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90 diện chiếc áo hai dây trễ nải làm lộ vòng 1 quyến rũ. Vốn lợi thế có vòng 1 khủng, Y Phụng luôn tự tin diện những bộ cánh khoe triệt để nét đẹp hình thể.

Y Phụng - mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90 để lộ vòng 1 quá khổ 'xuống cấp'. Ảnh FBNV
Y Phụng - mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90 để lộ vòng 1 quá khổ 'xuống cấp'. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, vòng 1 của Y Phụng đã không còn săn chắc, quyến rũ như xưa và để lộ dấu hiệu "xuống cấp". Mặc dù vậy, "Nữ hoàng ảnh lịch" vẫn luôn tự tin với nhan sắc hiện tại. 

Y Phụng - mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90 để lộ thân hình quá khổ, thiếu săn chắc - Ảnh 1

Ý thức được vấn đề bản thân đang gặp phải, Y Phụng cũng nỗ lực tập luyện để mong sớm lấy lại vóc dáng, thân hình săn chắc sau thời gian sinh con. Tình cũ Lý Hùng thường xuyên chia sẻ những buổi khổ luyện, ép cân. Bên cạnh đó, Y Phụng cũng tiết lộ cô đang lên kế hoạch trở lại sân khấu sau nhiều năm lập gia đình, chăm con. 

Y Phụng nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Ảnh FBNV
Y Phụng nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Ảnh FBNV

Y Phụng từng là một trong những mỹ nhân nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, Y Phụng được mệnh danh là mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90. Thời điểm đó, Y Phụng không chỉ đắt show quảng cáo, đóng phim mà còn trở thành mỹ nhân được nhiều đại gia săn đón.

>> Xem thêm: Không chỉ Tịnh thất Bồng Lai, ông Lê Tùng Vân còn sở hữu gia tài rải rác khắp nơi

Nhan sắc một thời nổi đình nổi đám của Y Phụng. Ảnh internet
Nhan sắc một thời nổi đình nổi đám của Y Phụng. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Y Phụng và Lý Hùng là cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, mối tình của cặp đôi cũng không kéo dài được lâu, "đường ai nấy đi" trong nuối tiếc. 

Sau thời kỳ hoàng kim, Y Phụng sang Mỹ định cư và lập gia đình. Kể từ đó, nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiếm khi nào thấy Y Phụng khoe ảnh ông xã trên trang cá nhân cũng như truyền thông. Sau khi lập gia đình, Y Phụng dành thời gian chăm sóc con. Đến nay khi ái nữ đã gần 4 tuổi, tình cũ Lý Hùng mới quyết định tái xuất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news