Tin mới

BTV Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ đời thực khó tin giữa đồn đoán gia thế 'khủng'

Thứ hai, 13/01/2020, 19:39 (GMT+7)

Trong lúc liên tục bị dân mạng đồn đoán về gia thế 'khủng', BTV Ngọc Trinh đã lần đầu hé lộ đời thực khó tin.

BTV Ngọc Trinh được biết đến là một trong những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với các chương trình Chuyển động 24h, Bản tin Tài chính...mà còn là một nhân vật được dân mạng vô cùng chú ý bởi gu thời trang đắng cấp và cuộc sống giàu có.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh nơi được gọi là 'nhà'. Ngay lập tức được chú ý vì rất sang trọng.

Ngọc Trinh nổi tiếng là nữ BTV giàu có tại VTV. Ảnh: Internet

Sau khi chiêm ngưỡng bức ảnh này, nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh đã chia sẻ về cuộc sống tư của mình.

Đây dường như là phòng khách của gia đình cô, bộ bàn ghế cũng như cách bài trí căn phòng nhà BTV Ngọc Trinh cũng rất hợp lý, thoáng đãng nữa. Nhìn vào đây, hẳn lời đồn về gia thế "khủng" nhà cô nàng có lẽ là hoàn toàn có cơ sở đấy mọi người ạ.

Phòng khách của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng ngợp. Ảnh: Facebook

Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, một đoạn video đã có nội dung được cho lf về bộ sưu tập xe sang trong garage nhà Ngọc Trinh có trị giá hàng triệu đô la đã được chia sẻ khiến cho dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Trong đó có rất nhiều mẫu xe nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari, Rolls Royce, Bentley, Range Rover...

Mặc dù vậy Ngọc Trinh đã lên tiếng đó chỉ là thước phim trong một chương trình truyền hình do cô thực hiện chứ không phải thuộc sở hữu của mình. Dù vậy, dân tình tỏ ra bán tín bán nghi về độ giàu có của nữu BTV đình đám này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news