Tin mới

ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ'

Thứ tư, 19/10/2022, 18:28 (GMT+7)

ViruSs cho rằng MC Trấn Thành đã có sự nhầm lẫn khi phát ngôn về một kiến thức âm nhạc trong gameshow Ca sĩ mặt nạ.

Chương trình Ca sĩ mặt nạ đang nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả khi nhân vật chất lượng, dàn giám khảo chuyên môn. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số bình luận tranh cãi về việc MC Trấn Thành có thực sự phù hợp ở vị trí cố vấn hay không. Mới đây, ViruSs thổi bùng lên tranh cãi khi thực hiện video reaction để chia sẻ suy nghĩ của mình về phần biểu diễn của thí sinh.

ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 1
ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ'
ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại "Ca sĩ mặt nạ"

Cụ thể, anh nhận xét về các màn biểu diễn, đến tiết mục của Tí Nâu, anh đã có quan điểm hoàn toàn trái ngược với Trấn Thành. Sau khi tiết mục của Tí Nâu kết thúc, dàn cố vấn đã có những lời khen "có cánh". Riêng Trấn Thành rất ấn tượng với sự biến hóa khôn lường của giọng ca phía sau bộ mascot. Tuy nhiên anh cho rằng thể loại nhạc này không phải sở trường của Tí Nâu.

ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 2

Trấn Thành nhận xét nữ ca sĩ đã trình bày Ave Maria theo kiểu pop, bằng giọng pha. Ca khúc này nếu hát theo lối cổ điển sẽ nặng và ngân hơn. Dù vậy, nam MC cũng khẳng định rằng Tí Nâu đã rất giỏi.

Song ViruSs lại có quan điểm khác với Trấn Thành, cụ thể anh muốn sửa lại rằng: "Tớ sẽ phải nói lại cái đoạn này của anh Thành. Thứ nhất là tớ có cảm giác anh Thành đang hiểu lầm opera và cách thể hiện thánh ca. Đây là một điều rất dễ hiểu mà thôi. Bởi cách thể hiện thánh ca nó không giống việc anh Thành miêu tả nó phải ngân, phải hơi rõ mạnh, dõng dạc. Đây đang là một sự hiểu lầm của anh Thành về âm nhạc.

Thánh ca là sự thể hiện ở nơi giống như thiên đường, thiên thần hát những bài hát như vậy. Thực tế đây không phải là những ca khúc để ca sĩ có thể chưng trổ, hát mạnh. Mà thật ra đây không phải là kiểu thể hiện pop. Tớ không bênh Tí Nâu. Tớ đang nói để mọi người không bị hiểu lầm về kiến thức âm nhạc".

ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 3
ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 4

Nói thêm rằng, ViruSs cho biết những ca khúc như Eva Maria cần sự trong trẻo hơn là thanh nhạc. Anh cũng khẳng định thêm rằng những chia sẻ này dựa theo góc nhìn của bản thân, anh cũng giật mình khi Trấn Thành đang hiểu lầm 2 thể loại âm nhạc.

ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 5

Nhanh chóng chia sẻ của ViruSs nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những đồng tình cũng có không ít người phản đối góc nhìn của nam Streamer. Họ cho rằng Eva Maria dù là opera cũng cần có kỹ thuật thanh nhạc để thể hiện tốt. Trấn Thành đã nhận xét rất đúng màn trình diễn của Tí Nâu.

ViruSs bất ngờ chỉ ra lỗi nhầm kiến thức âm nhạc của Trấn Thành tại 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 6

Hiện nhận xét của ViruSs về kiến thức âm nhạc của Trấn Thành vẫn đang thu hút sự quan tâm. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ViruSs Trấn Thành