Tin mới

BTV Quang Minh xúc động nói về người bố quyền lực thuộc 'thế hệ vàng' của VTV

Thứ sáu, 09/09/2022, 09:23 (GMT+7)

BTV Quang Minh xúc động nói về người bố quyền lực của mình từng là thế hệ vàng của VTV.

Mới đây, BTV Quang Minh có những chia sẻ xúc động khi nhớ về người bố tài giỏi của mình: "Cứ mỗi dịp lễ kỷ niệm của VTV hoặc ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, mình hay được nghe nói về bố.

Bạn bè của bố dành rất nhiều tình cảm cho bố, có những đồng nghiệp còn yêu mến coi bố như một kho tàng về những trải nghiệm, những chuyến đi tác nghiệp, cách đối nhân xử thế trong quan hệ xã hội, công việc và cuộc sống.

Được xem và nghe lại giọng nói của bố trên TV từ ngày mình còn bé xíu, thực sự rất xúc động và thấy nhớ bố lắm. Con rất tự hào khi được là con trai của bố". 

Bố của BTV Quang Minh được đồng nghiệp kính nể suốt nhiều năm qua. Ảnh internet
Bố của BTV Quang Minh được đồng nghiệp kính nể suốt nhiều năm qua. Ảnh internet
Nhà báo Trần An Duyệt thuộc thế hệ vàng của Thời sự VTV. Ảnh internet
Nhà báo Trần An Duyệt thuộc thế hệ vàng của Thời sự VTV. Ảnh internet

Được biết, bố của BTV Quang Minh là nhà báo Trần An Duyệt. Ông là một trong những người thuộc “thế hệ vàng” dẫn chương trình Thời Sự của VTV. Không chỉ tác nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, bố BTV Quang Minh còn được tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao. Nhìn những bức hình ghi lại quá trình công tác của ông, nhiều phóng viên, BTV hiện tại bày tỏ "còn phải học tập nhiều". Cố nhà báo An Duyệt gắn bó nhiều năm với VTV và là thần tượng của rất nhiều thế hệ của nhà đài hiện tại.

BTV Quang Minh sở hữu nhiều nét giống bố. Ảnh internet
BTV Quang Minh sở hữu nhiều nét giống bố. Ảnh internet

BTV Quang Minh sở hữu ngoại hình ngày càng giống bố từ nụ cười, ánh mắt đến phong thái. Ngay cả bản thân BTV Quang Minh cũng phải thừa nhận rằng ngày còn trẻ không có nét nào của bố nhưng càng về sau này lại càng giống như đúc.

Tiếp nối tình yêu của bố, BTV Quang Minh cũng trở thành một nhân sự đắc lực của nhà đài. Hình ảnh của Quang Minh từng gắn với các chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Đường lên đỉnh Olympia", "Đối mặt"...

BTV Quang Minh hiện đầu quân cho VTV8. Ảnh internet
BTV Quang Minh hiện đầu quân cho VTV8. Ảnh internet

Sau một thời gian dài cống hiến trên sóng truyền hình, BTV Quang Minh lui về hậu trường trở thành Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6. Một bước ngoặt lớn của BTV Quang Minh là đầu quân cho VTV8 tại Đà Nẵng.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, BTV Quang Minh còn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Được biết, BTV Quang Minh hiện tại là ông bố đông con nhất VTV khi có tới 4 cậu con trai. Các con lần lượt có tên là Heo, Sóc, Gấu và Voi. Ngoài chia sẻ về công việc, nam MC còn thường xuyên khoe gia đình trên mạng xã hội và nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news