Tin mới

BTV Quang Minh tiết lộ nỗi khổ thầm kín khi 'mắn đẻ' nhất VTV

Thứ ba, 28/09/2021, 11:47 (GMT+7)

Nổi tiếng là ông bố đông con nhất VTV, bên cạnh danh xưng ấy là những nỗi khổ thầm kín mà nam BTV Quang Minh chưa một lần tiết lộ.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Quang Minh chia sẻ câu chuyện gia đình những ngày ở nhà chống dịch. Trong ảnh hội tụ đông đủ các thành viên trong gia đình, 4 cậu con trai nằm quây quần quanh mẹ xem điện thoại chật kín chiếc giường, khiến nam MC phải thảng thốt.

BTV Quang Minh tiết lộ nỗi khổ thầm kín khi 'mắn đẻ' nhất VTV
BTV Quang Minh tiết lộ nỗi khổ thầm kín khi 'mắn đẻ' nhất VTV

Đối lập với vẻ mặt hạnh phúc của 5 mẹ con là hình ảnh ông bố nhăn nhó, chụp ảnh cận cảnh chiếc giường của mình và vợ bỗng nhiên bị các con chiếm dụng. Đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái không thể ngán ngẩm hơn nhưng lại vô cùng hài hước: "Đùa chứ, ai cho phép tụi mày tụ tập đông người trên giường bố mày".

Chủ nhân của chiếc giường bỗng nhiên bị cho ra rìa, đến ngay cả cô vợ cũng bị 4 cậu con trai chiếm dụng, thật không quá khó hiểu khi cảm xúc của BTV Quang Minh lại đáng thương đến vậy. 

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Mặc dù chia sẻ một câu chuyện buồn nhưng nhiều người lại tỏ ra thích thú trước biểu cảm của nam MC. Xem khung cảnh này, nhiều người cũng đồng cảm với tâm trạng của anh bởi không ít gia đình cũng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Trước những bình luận trêu trọc của Cộng đồng mạng, BTV Quang Minh chỉ biết ca thán: "Anh mất sạch, chẳng còn gì với chúng nó".

Trong nhà, BTV Quang Minh là người đóng vai 'ác' trong việc dạy con
Trong nhà, BTV Quang Minh là người đóng vai "ác" trong việc dạy con

Được biết, BTV Quang Minh hiện tại là ông bố đông con nhất VTV khi có tới 4 cậu con trai. Các con lần lượt có tên là Heo, Sóc, Gấu và Voi. Ngoài chia sẻ về công việc, nam MC còn thường xuyên khoe gia đình trên mạng xã hội và nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ công chúng.

BTV Quang Minh tiết lộ nỗi khổ thầm kín khi 'mắn đẻ' nhất VTV - Ảnh 1

BTV Quang Minh từng thú nhận gia đình đông con vui thật nhưng cũng vất vả, so với gia đình chỉ 1-2 con thì 4 con vất vả gấp đôi gấp ba. Tuy nhiên, dù nhiều con và bận rộn nhưng MC Đối mặt vẫn dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho các con đủ đầy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Quang Minh VTV