Tin mới

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa

Thứ ba, 06/12/2022, 14:44 (GMT+7)

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt được trang trí từ 500 bông sen trắng cho MC Đại Nghĩa.

Mới đây, MC Đại Nghĩa khá bất ngờ khi được Nhật Kim Anh và đồng nghiệp tổ chức sinh nhật được trang trí từ 500 bông sen trắng, khói lạnh, đàn tranh sáo trúc: ""Em đã dẫn dắt anh như đi trong mê cung, để rồi vỡ òa với một không gian tràn ngập những bông sen trắng - 500 bông, khói lạnh, không gian thanh tịnh, đàn tranh và sáo trúc... Tất cả làm cho anh thật sự bất ngờ và choáng ngợp", Đại Nghĩa xúc động.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa - Ảnh 1

Đại Nghĩa khẳng định, phải là người hiểu anh lắm mới có thể chuẩn bị bữa tiệc chu đáo, phù hợp đến từng chi tiết như vậy. "Áo lam cũng được chuẩn bị sẵn, anh và mọi người cùng thay trang phục, và cùng ngồi bệt xuống để dùng một bữa tiệc chay. Xúc động lắm. Cảm ơn em và tất cả các anh em khác nữa đã mang đến cho anh bữa tiệc thân tình và ấm cúng này. Cảm ơn em đã thay anh nói với mẹ anh những điều mà anh ấp ủ", nam MC chia sẻ.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa - Ảnh 2

Cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Được biết, trong 10 ngày, nam nghệ sĩ cùng các khóa sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ. Tham gia các khóa sinh không được sử dụng điện thoại di động, khép mình trong đời sống thiền môn. Địa điểm nam nghệ sĩ thực hiện việc tu tập là tại chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, TP.Huế, Thừa Thiên Huế). 

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa - Ảnh 3

Đại Nghĩa dấn thân vào showbiz với vai trò một diễn viên. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, Đại Nghĩa còn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình ở vai trò một MC. Hiện tại, anh là một MC đình đám trên sóng truyền hình và là diễn viên nổi tiếng, anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước nhất là trong lĩnh vực hài kịch dành cho thiếu nhi.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa - Ảnh 4

Bên cạnh tài năng, MC Đại Nghĩa còn được công chúng yêu quý vì là sao Việt chăm chỉ làm thiện nguyện. Thay vì đứng ra kêu gọi rầm rộ, Đại Nghĩa âm thầm bỏ tiền túi của mình để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hành động đẹp của Đại Nghĩa khiến nhiều người xúc động. Đây cũng là lý do vì sao suốt nhiều năm qua, Đại Nghĩa vẫn luôn được công chúng quý mến.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa - Ảnh 5

Sự nghiệp thăng hoa, MC Đại Nghĩa lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Thời gian qua, nam nghệ sĩ vướng phải tin đồn "hợp tan" với Võ Tấn Phát. Theo đó, ban đầu MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát liên tục lộ những dấu hiệu hẹn hò, thậm chí là còn ở chung nhà với nhau. Suốt một thời gian dài, cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời. 

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa - Ảnh 6
Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật đặc biệt từ 500 bông sen trắng dành cho Đại Nghĩa - Ảnh 7

Vào cuối tháng 5/2022, tin đồn Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa rạn nứt tình cảm râm ran. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên MXH.

Theo đó, Võ Tấn Phát viết: "Hạnh phúc nhé", đính kèm biểu tượng trái tim màu đen. Trong khi Đại Nghĩa đăng ảnh bản thân cùng chia sẻ như nhắn nhủ ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác". Không lâu sau, Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa cùng ẩn/xóa bài đăng khỏi trang cá nhân, không rõ lý do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news