Tin mới

Bữa ăn tối có giá nghìn đô của 'người tình' Ngọc Trinh: Nhìn là thấy choáng váng

Thứ ba, 28/07/2020, 15:25 (GMT+7)

"Người tình" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã trổ tài làm bữa ăn sang chảnh với giá nghìn đô để đãi bạn bè.

Mới đây, "người tình" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tung vlog tự tay đi mua nguyên liệu để thực hiện bữa ăn nghìn đô đãi khách. Trong đó, Vũ Khắc Tiệp lựa chọn cua Hoàng đế thuộc loại đắt nhất, to nhất với giá 10 triệu đồng cho 2 con.

Vũ Khắc Tiệp bỏ ra không ít tiền để mua những nguyên liệu tươi ngon, đắt đỏ nhất. Ảnh cắt từ clip

Tiếp theo, "người tình" của Ngọc Trinh chọn 2 con tôm hùm Alaska to nhất với giá 6 triệu đồng. Cùng với đó, bàn tiệc còn có ốc vòi, ốc Hoàng hậu, bào ngư, cá bơn. Theo tiết lộ của người trong cuộc, bữa ăn này đã tốn của "ông bầu chân dài" lên đến nghìn đô.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời

Món súp bào ngư do Vũ Khắc Tiệp tự tay làm. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ chọn nguyên liệu, Vũ Khắc Tiệp còn vào bếp tự tay chuẩn bị những món ngon nhất để chiêu đãi bạn bè. Có thể thấy, sự xởi lởi của "người tình" Ngọc Trinh.

Ngoài đam mê với những món ăn đắt tiền, Vũ Khắc Tiệp còn thực hiện những vlog đập hộp hàng hiệu xa xỉ và những chuyến du lịch đắt đỏ.

Bữa ăn có giá nghìn đô của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh cắt từ clip

Vừa qua, MXH lại xôn xao trước thông tin Vũ Khắc Tiệp hiện đang ở Đà Nẵng. Nguồn cơn xuất phát từ việc, trước đó anh chàng có chia sẻ về chuyến nghỉ mát tai Đà Nẵng lên mạng xã hội. Thông tin này lại lần nữa khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'.

>> Xem thêm: Phượng Chanel đưa ra quy tắc ngầm để Quách Ngọc Ngoan không vướng tình ái với người thứ 3

Tuy nhiên, sau đó, "người tình" của Ngọc Trinh đã lên tiếng và cho biết mình hiện đang ở TP.HCM chứ không ở Đà Nẵng như lời đồn. Trước đây, Vũ Khắc Tiệp đã liên tục rơi vào tình trạng phải cách ly. "Ông trùm chân dài" được cư dân mạng phong là "chàng trai vàng trong làng cách ly".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news