Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do khiến ái nữ của danh hài Lê Giang 'cô độc'

Thứ ba, 28/07/2020, 11:22 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy lần đầu tiên nói ra bí mật phía sau khiến ái nữ của danh hài được Hoài Linh yêu mến lại có cuộc sống cô độc trong showbiz.

Mới đây, ái nữ của danh hài Lê Giang tham gia chương trình gameshow có Ngô Kiến Huy làm MC. Tại đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến khán giả cười bò vì tài đối đáp lém lỉnh, thông minh.

Lần đầu tiên trong chương trình, MC Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do vì sao ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới dù tham gia showbiz lâu đến vậy mà vẫn "cô độc" ít bạn đến vậy. Theo đó, khi ái nữ của Lê Giang thừa nhận mình cứ chơi gameshow cùng ai thì dễ khiến đội đó thua cuộc như bị dính "lời nguyền" vậy".

Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do vì sao ái nữ của danh hài Lê Giang lại khiến nhiều người không dám chơi. Ảnh internet

Trước lời thú nhận của nữ diễn viên, tình cũ Khổng Tú Quỳnh liền khẳng định đây chính là lý do khiến mọi người không dám chơi, làm Lê Lộc ít bạn bè trong showbiz. Dù chỉ là lời nói đùa của Ngô Kiến Huy nhưng thực tế, ái nữ của danh hài Lê Giang cũng là người kín tiếng trong làng giải trí Việt. Mặc dù năng động tham gia các sự kiện, hoạt động đa năng trong các lĩnh vực từ người mẫu, diễn viên đến MC nhưng Lê Lộc lại kín tiếng trong chuyện đời tư.

>> Xem thêm: Trường Giang khiến 'người tình' của Nhã Phương muối mặt vì làm lộ bí mật cay đắng nhất

Nữ diễn viên từng từ chối tình cảm của Tuấn Dũng để đến với chàng trai khác. Ảnh internet

Nữ diễn viên xinh đẹp là con gái của danh hài Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, Lê Lộc ở cùng mẹ còn anh trai ở với bố. Cuộc sống bố mẹ mỗi người một nơi phần nào ảnh hưởng đến tính cách của nữ diễn viên. Đã không ít lần, ái nữ của danh hài Lê Giang bật khóc nhắc về gia đình.

>> Xem thêm: Đào Bá Lộc nhắc lại chuyện tình tay 3 gay cấn sau thời gian ồn ào tình ái

Về chuyện tình cảm, ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới từng gây xôn xao khi từ chối Tuấn Dũng để chọn một mối tình khác. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Lê Lộc và bạn trai chia tay trong im lặng. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa công khai hẹn hò với người mới. Trong khi đó, nam diễn viên Tuấn Dũng đến nay vẫn theo đuổi và sát cánh cùng gia đình Lê Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news