Tin mới

Bữa tiệc có con gái Obama tham dự bị báo cảnh sát

Thứ hai, 22/08/2016, 17:01 (GMT+7)

Sau sự cố hút cần sa, mới đây Malia Obama được cho là có tham dự một bữa tiệc gây ồn ào khiến hàng xóm phải báo cảnh sát đến để giải tán

Sau sự cố hút cần sa, mới đây Malia Obama được cho là có tham dự một bữa tiệc gây ồn ào khiến hàng xóm phải báo cảnh sát đến để giải tán.

Con gái Obama tại một bữa tiệc. Ảnh: JW

Malia, con gái đầu của ông, được cho là đã dự tiệc tại một ngôi nhà riêng gần biệt thự nghỉ dưỡng mùa hè của nhà Obama ở làng West Tisbury.

Boston Herald cho hay cảnh sát địa phương từ chối xác nhận thông tin trên vì lý do "an ninh quốc gia".  

Tuy nhiên, một sĩ quan cảnh sát cho hay họ đã nhận được lời phàn nàn về những âm thanh ồn ào mà bữa tiệc gây ra.

"Chúng tôi phản ứng với khiếu nại ồn ào giống như chúng tôi vẫn làm vô số lần vào dịp này trong năm. Chúng tôi yêu cầu họ về nhà và họ đã chấp hành", người này nói.

Các nhân viên mật vụ riêng được cho là đã hộ tống Malia rời khỏi bữa tiệc.

Tổng thống Obama và con gái sau đó còn đi dạo cùng nhau ở một con đường mòn gần biệt thự. Gia đình Tổng thống Barack Obama tuần trước đi nghỉ ở đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts.

Malia, 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học và có một năm nghỉ ngơi trước khi nhập học đại học Harvard vào tháng 9 năm sau. Gần đây, cô bé trở thành tâm điểm tranh cãi khi ăn mặc gợi cảm nhảy nhót cùng bạn bè và bị tố là hút cần sa tại một lễ hội âm nhạc.

Trong khi đó, em gái của Malia là Sasha, 15 tuổi, dành mùa hè để làm thêm tại một nhà hàng ở Martha’s Vineyard. Gia đình Obama đã quay về Washington hôm nay sau kỳ nghỉ.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news