Tin mới

Bức ảnh “ma quái” chụp tại khu mộ Samurai làm dậy sóng Nhật Bản

Thứ ba, 21/04/2015, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, một bức ảnh chụp một bé gái gần bãi nghĩa địa samurai, phía sau là đôi chân bí ẩn đã dấy lên cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng Nhật Bản.

Mới đây, một bức ảnh chụp một bé gái gần bãi nghĩa địa samurai, phía sau là đôi chân bí ẩn đã dấy lên cuộc tranh cãi trong Cộng đồng mạng Nhật Bản.

Liệu đây có phải là đôi giày của một người lính samura đã chết, kéo dài bí ẩn đằng sau cô bé này?

Một gương mặt màu đen ma quái xuất hiện đằng sau đứa trẻ trong bức ảnh đã khiến cư dân mạng xôn xao rằng đây là một con ma.

Bức ảnh được chụp tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản – “gần một số ngôi mộ samurai” – hồi năm ngoái.

Một người dùng Reddit, bạn của người chụp, đã đăng tải bức ảnh lên mạng và khẳng định “nó không photoshop” và có thể một lực lượng huyền bí đã gây ra điều này.

“Tôi không nói đây là gì cả, chỉ là trông nó thật khủng khiếp, giống như những đôi chân và đôi giày ma quái”, Obiaruf nói với những người dùng Reddit.

Liệu đây là bức ảnh đã qua chỉnh sửa hay thực sự có một lực lượng huyền bí nào đó đã gây ra? Trong ảnh là đôi chân màu đen bí ẩn phía sau bé gái

Trong một bức ảnh khác cũng chụp bé gái này thì không thấy xuất hiện bất cứ vật thể lạ nào

Nhiều người tin vào giả thuyết có một lực lượng thần bí nào đó đã tác động đến bức ảnh bởi nó được chụp tại khu một samurai. Nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là thủ thuật chỉnh sửa ảnh hoặc có người đứng đằng sau cô bé thật.

“Trông giống như có một người sống đi giày và mặc quần tối, áo màu xanh sáng, có thể là áo sơ mi màu denim ở sau cô bé”, một người bình luận.

Những người hoài nghi phát hiện có một mảnh vải màu xanh sáng ở phía sau cô bé

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ma