Tin mới

Bức ảnh cảnh sát dỗ dành bé gái sau tai nạn gây sốt

Thứ ba, 23/06/2015, 09:59 (GMT+7)

Bức ảnh một viên cảnh sát ôm và dỗ dành bé gái để giúp bé không phải chứng kiến cái chết của người cha sau tai nạn thương tâm đã lay động trái tim hàng nghìn người.

Bức ảnh một viên cảnh sát ôm và dỗ dành bé gái để giúp bé không phải chứng kiến cái chết của người cha sau tai nạn thương tâm đã lay động trái tim hàng nghìn người.

Theo tin tức trên Daily Mail, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra hôm 18/6 khi chiếc xe SUV chở theo 6 thành viên trong cùng 1 gia đình mất lái, lộn nhào xuống cánh đồng ven đường Brighton, Colorado, Mỹ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Là 1 trong những viên cảnh sát đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, trung úy Nick Struck đã nhanh chóng ôm lấy 1 bé gái trong chiếc ô tô và dỗ dành, "đánh lạc hướng" để cô bé không phải chứng kiến cái chết của cha trong tai nạn thương tâm của gia đình.

Bức ảnh trung úy Nick Struck dỗ dành bé gái gây sốt trên mạng xã hội.

Bức ảnh gây sốt này được cô Jessica , một người qua đường tình cờ chụp lại. Trong ảnh, Nick Struck đang vòng tay bế bé gái và chuyển sự chú ý của em bé ra một nơi khác, trong khi ở phía sau là chiếc xe hơi đã bị lật sau vụ tai nạn.

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát khu vực Colorado, Mỹ, vụ tai nạn đã khiến người cha thiệt mạng tại hiện trường, trong khi đó, mẹ của cô bé cùng 1 người anh trai khác đã được trực thăng đưa đi cấp cứu vì bị thương nặng. Ngoài ra, cô bé trong bức ảnh cùng 2 anh chị em đã được cảnh sát đưa tới bệnh viện sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến cha cô bé thiệt mạng.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân tai nạn là do chiếc xe hơi bị thủng lốp, khiến người cha không thể điều khiển được tay lái. Khi đó, vì không cài dây bảo hiểm nên người cha đã qua đời. Em bé nhỏ nhất trên xe chỉ mới chào đời.

Chia sẻ về hành động của mình lúc có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, trung úy Nick Struck nói: "Khi nhận được tin báo vụ tai nạn có cả trẻ em, chúng ta sẽ làm bất cứ điều gì để giải cứu những đứa trẻ. Và việc đầu tiên chúng tôi làm sẽ là dỗ dành những thân nhân trong vụ tai nạn, trong đó có cả trẻ nhỏ. Sau đó, chúng tôi sẽ bảo vệ để cho những người sống sót được an toàn".

Chân dung trung úy Nick Struck.

Được biết, trung úy Nick Struck hiện là cha của một bé gái 2 tuổi. Với kinh nghiệm và bản năng của một người cha, Struck biết chính xác điều mình nên làm để cô bé trong vụ tai nạn được bình tĩnh, bởi vậy, anh đã hát bài hát "Twinkle Twinkle Little Star" và hướng ánh mắt của cô bé ra khỏi hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

"Tôi biết được điều đó là vì tôi cũng có con gái. Khi nghe một bản nhạc nào đó, những đứa trẻ sẽ hướng sự chú ý về bạn, và tôi nhớ rõ khi đang ôm cô bé ấy, cô bé đã vòng tay ôm lấy tôi, đúng như con gái tôi từng làm. Và việc tiếp theo tôi cần làm chỉ là vuốt ve cô bé theo điệu nhạc của bài hát", trung úy Nick Struck chia sẻ.

Struck hiện đã là cha của một bé gái 2 tuổi.

Sau khi được đăng lên mạng xã hội, đã có rất nhiều người chia sẻ cảm nhận của mình dưới bức ảnh. Các bình luận đều xúc động và ngưỡng mộ trước hành động của viên sĩ quan cảnh sát, đồng thời cũng bày tỏ sự thương tiếc đến gia đình vì đã mất đi người chồng, người cha thân yêu sau vụ tai nạn.

Xem thêm video những bức ảnh gây tranh cãi nhất trong lịch sử báo chí:

[mecloud]vkjBcMJuh9[/mecloud]

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gây sốt