Tin mới

Bức thư gửi qua bưu điện, 40 năm mới đến tay người nhận

Thứ sáu, 27/05/2016, 16:35 (GMT+7)

Một cậu bé ở khu làng thuộc vùng Tomsk, Nga đã viết thư gửi cho chị của mình. Tuy nhiên, bức thư này phải trải qua 40 năm mới đến được tay người nhận.

Một cậu bé ở khu làng thuộc vùng Tomsk, Nga đã viết thư gửi cho chị của mình. Tuy nhiên, bức thư này phải trải qua 40 năm mới đến được tay người nhận.

Theo thông tin được RIA Novosti đưa hôm 26/5, bức thư nêu trên được gửi từ năm 1975, khi cậu bé này mới là một cậu học sinh 8 tuổi. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, bức thư này được chuyển đến tay cô chị sau hơn 40 năm, theo tiết lộ của bà Maria-một người thân của chị  Yekaterina.

Trong bức thư, cậu nhóc 8 tuổi đã nói chuyện với chị mình, 23 tuổi đang theo học tại thành phố Tomsk về việc học hành của mình. Cậu bé nhờ chị gửi cho mình một chiếc compass-loại đồ dùng học tập cậu rất cần nhưng không được bán tại làng cậu sinh sống.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, phải đến 40 năm sau, người chị này mới biết được sự việc khi nhận được lá thư thất lạc.

Theo RIA Novosti, hiện cậu nhóc chủ nhân bức thư đã là một người đàn ông 48 tuổi và vẫn sống tại làng.

Hiện nay, phía bưu điện vẫn chưa đưa ra lời giải thích về việc vì sao có sự chậm trễ khó tin này.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên trên thế giới của việc thất lạc thư từ. Tại Việt Nam, một liệt sỹ đã viết thư cho vợ sắp cưới ở quê nhà nhưng chưa kịp gửi thì đã hy sinh tại chiến tranh biên giới năm 1979. Lá thư này đã thất lạc suốt 34 năm cho đến hôm 23/9/2013, bức thư này mới được trao cho chủ nhân của nó.

Nghiêm Thu (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bưu điện