Tin mới

Bức xúc trước hình ảnh người đàn ông vui vẻ cười đùa bên cạnh bé gái đang hút thuốc lá

Thứ ba, 19/03/2019, 15:01 (GMT+7)

Bé gái tay cầm điếu thuốc hút điêu luyện như người lớn trong khi người đàn ông bên cạnh lại cười đùa vui vẻ, ủng hộ.

Mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh một bé gái tuổi còn khá nhỏ tay cầm điếu thuốc đưa lên miệng hút.

Nhưng điều khiến dân mạng chú ý lại chính là người đàn ông ngồi cạnh được cho là bố của bé gái lại tỏ ra hào hứng, miệng cười vui vẻ cổ vũ cho hành động trên.

Hình ảnh cô bé hút thuốc lá và người đàn ông cười đùa bên cạnh khiến dân mạng dậy sóng.

Xuất hiện trên mạng xã hội chỉ phải vút nhưng hình ảnh đã được dân mạng chú ý và quan tâm. Nhiều người đã bày tỏ bức xúc ngay dưới bình luận của bức ảnh.

'Thật không hiểu nổi người đàn ông này nghĩ gì mà để cô bé cầm điếu thuốc ra vẻ chuyên nghiệp thế. Đã vậy còn cười rõ tươi, ra vẻ tự hào lắm hay gì? Thật tức chết mà', Linh Linh viết.

'Đứa trẻ nhỏ quá nên đôi khi chẳng ý thức được hành động của mình, còn người lớn ngồi cạnh bên lại cố tình làm hư đứa trẻ thì không trách không được', Khánh Hoàng bình luận.

'Ôi trời ơi, tưởng như thế là hay lắm à mà cười tươi thế ông anh, tội nghiệp đứa trẻ, có người cha chả ra làm sao cả', Phượng Uyên viết.

Trước đó, cậu bé 2 tuổi Aldi Rizal từng trở thành 'hiện tượng mạng xã hội' thế giới vì mỗi ngày hút đến 40 điếu thuốc. Nhưng đó là câu chuyện của 7 năm trước, còn hiện giờ cuộc sống của Aldi Rizal ra sao, chuyện này cũng được nhiều người quan tâm không kém.

Aldi từng hút đến 40 điếu thuốc/ngày.

Người mẹ của cậu bé cho biết chồng mình đã huấn luyện con thành “con nghiện” từ khi cậu bé mới 18 tháng tuổi. Kể từ đó, người ta luôn nhìn thấy Aldi phì phèo điếu thuốc dù nói chưa sõi. Mỗi ngày, cặp vợ chồng phải dành ra 4USD để mua thuốc lá cho con, thay vì mua sữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news