Tin mới

Phản ứng bất ngờ của nữ sinh lớp 11 với vòng 1 'siêu khủng' bị ví von với Maria Ozawa

Thứ hai, 18/03/2019, 15:31 (GMT+7)

Xuất hiện trên một Fanpage cùng lời nhận xét rất giống 'thánh nữ' Maria Ozawa, nữ sinh 2002 đã phản ứng vô cùng bất ngờ.

Wilson Nhật Anh bất ngờ nổi lên trên MXH với lý do khuôn mặt và thân hình của cô giống với thánh nữ Maria Ozawa.

Được biết ngày hôm qua, trên một Fanpage hơn 2.1 triệu like, bộ ảnh của Wilson Nhật Anh (tên Việt là Trần Nhật Anh) thu hút sự quan tâm của các chàng trai.

Admin fanpage ví Wilson Nhật Anh với Maria Ozawa thời trẻ.

Cô gái trong bức ảnh có khuôn mặt xinh xắn lai tây, đôi chân dài và thân hình nóng bỏng với vòng 1 ngoại cỡ.

Kèm theo những bức ảnh là lời chú thích: “Nữ sinh lớp 11 sở hữu khuôn mặt và thân hình giống thánh nữ Maria Ozawa thời kỳ đỉnh cao phong độ”.

Theo tìm hiểu của người viết, Wilson Nhật Anh là nữ sinh lớp 11 trường THPT Marie Curie (TP.HCM), mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Việt.

Cô sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút từ bố người Mỹ với đôi mắt to tròn và đen láy, sống mũi cao, làn da trắng sáng, nụ cười xinh xắn, đôi môi quyến rũ và vòng 1 ngoại cỡ.

So với bạn bè cùng lứa, Wilson Nhật Anh có thân hình phổng phao và số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh 90 - 66 - 95 cùng chiều cao gần 1m7. Với lợi thế hình thể, nữ sinh 2002 này theo đuổi đam mê làm ngời mẫu.

Wilson Nhật Anh được mẹ cho đi học làm người mẫu từ lúc lên 4 tuổi và niềm đam mê ấy cứ thế lớn dần theo năm tháng.

Dù bị bạn bè trêu chọc vì vẻ bề ngoài cùng vòng 1 của mình nhưng Wilson Nhật Anh bỏ ngoài tai. Tính tình hoà đồng giúp cô được nhiều người yêu mến. Trước bài đăng so sánh cô giống thánh nữ Maria Ozawa, cô nàng không hề tức giận. Cô cho biết sau bài đăng đó, lượt người theo dõi trang cá nhân của cô càng nhiều. Hiện Facebook cá nhân của nữ sinh Marie Curie có hơn 61 ngàn follow.

“Mình không đề cao quá bản thân mà thích hoà đồng với mọi người. Nói không nổi bật cũng không đúng nhưng chỉ nổi bật một tí thôi”, Wilson Nhật Anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news