Tin mới

Bức xúc vì kết quả thi, thí sinh Hoa hậu Trung Quốc lao thẳng giày vào BGK

Thứ sáu, 23/06/2023, 13:05 (GMT+7)

Hành động của cô gái trẻ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, một thành viên BTC sau đó đã phải kéo cô gái vào trong.

Thông tin chấn động được đăng tải trên The Paper hôm 22/6. Theo đó, sự việc xảy ra tại cuộc thi Vô địch Thể hình nữ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau khi nghe công bố kết quả, một thí sinh vì quá bức xúc đã có hành vi ném thẳng giày vào BGK. Sau đó, cô đã nhanh chóng được bảo vệ kéo ra để đảm bảo an ninh. Vừa đi, cô gái này vừa chửi thề, chỉ trích BTC.

Các thí sinh tham gia cuộc thi được chọn
Các thí sinh tham gia cuộc thi được chọn

The Paper xác nhận thí sinh này là Tiểu Dương, ở vòng loại trước cô xếp đầu tiên và có biểu hiện tốt. Tuy nhiên cô lại không được lọt vào top 6 của cuộc thi sau khi buổi bikini diễn ra. Vì cảm thấy BGK chấm điểm không công bằng nên Tiểu Dương đã khiếu nại nhưng BTC không phản hồi. Đó là lý do cô gái phản ứng dữ dội như vậy.

Cô gái áo tím bức xúc vì kết quả cúi xuống tháo giày
Cô gái áo tím bức xúc vì kết quả cúi xuống tháo giày
Hành động mất kiểm soát của nữ thí sinh
Hành động mất kiểm soát của nữ thí sinh

Một nguồn tin cho hay Tiểu Dương đã chấp nhận "quy tắc ngầm" để đi cửa sau với mục đích có thứ hạng cao. Thế nhưng khi nhận về kết quả cô cho rằng bản thân bị lừa nên đã bức xúc. Bên cạnh đó một số nguồn tin còn tiết lộ đoạn tin nhắn cho thấy giao dịch của Tiểu Dương và thành viên của BGK.

Được biết cuộc thi Vô địch Thể hình nữ do trung tâm quản lý thể thao xã hội Giang Tô cùng một đơn vị khác phối hợp tổ chức. Cuộc thi có khoảng 200 thí sinh tham gia và sự việc xảy ra vào ngày 18/6. Sau lùm xùm, BTC đã lập đội điều tra về các kỷ luật cũng như quy định tiến hành cuộc thi. Phía BTC tuyên bố sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Thí sinh này sau đó bị bảo vệ lôi ra ngoài sân khấu
Thí sinh này sau đó bị bảo vệ lôi ra ngoài sân khấu

Trong khi đó một thí sinh tham dự giải Vô địch Thể hình nữ tỉnh Giang Tô chia sẻ rằng thẩm mỹ của mỗi khán giả là khác nhau, không có tiêu chuẩn nào đánh giá cố định cả dẫn đến kết quả không mang tính chất khách quan, khiến thí sinh bức xúc.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu tTrung Quốc