Tin mới

Con trai Hòa Minzy ngày càng xinh như trai Hàn, cậu Đức Phúc phải thừa nhận một điều

Thứ tư, 21/06/2023, 10:36 (GMT+7)

Càng lớn, bé Bo nhà Hòa Minzy càng trổ mã với ngoại hình điển trai như Hàn Quốc. Điều này cũng được chính ca sĩ Đức Phúc thừa nhận.

Mặc dù còn nhỏ nhưng không thể phủ nhận bé Bo nhà Hòa Minzy là một trong những nhóc tì siêu hot của showbiz Việt. Hiện tại, cậu bé sở hữu lượng người theo dõi chẳng thua kém người mẹ nổi tiếng. Mỗi lần Hòa minzy cập nhật hình ảnh con trai lên MXH là một lần khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Bé Bo cosplay người nhện khiến fan thích thú
Bé Bo cosplay người nhện khiến fan thích thú

Mới đây, bà mẹ 9x đã đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu của bé Bo khi cosplay Người Nhện với dòng chú thích: "Có cô bác anh chị nào đi làm bị bắt nạt để Người Nhện Bo giải cứu cho ạ". Với nụ cười hồn nhiên, mái tóc xoăn nhẹ bé Bo được ví như trai Hàn Quốc khiến các cô chú u mê không lối thoát.

Con trai Hòa Minzy ngày càng xinh như trai Hàn, cậu Đức Phúc phải thừa nhận một điều - Ảnh 1
 
Con trai Hòa Minzy ngày càng xinh như trai Hàn, cậu Đức Phúc phải thừa nhận một điều - Ảnh 2
 
Con trai Hòa Minzy ngày càng xinh như trai Hàn, cậu Đức Phúc phải thừa nhận một điều - Ảnh 3
 

Dưới phần bình luận, ca sĩ Đức Phúc cũng phải thừa nhận anh cuồng bé Bo: "Trời ơi chính là Người Nhện mà cậu mê nhất đây rồi. Cậu sang chơi là cứ giăng tơ cho cậu Phúc làm võng ngủ thôi". Thừa hưởng tính cách từ mẹ nên bé Bo cũng rất hài hước và dí dỏm, không ít lần bé Bo khiến dân mạng cười không ngớt vì sự ngây ngô và hài hước của mình.

Có thể nói từ khi bé Bo ra đời Hòa Minzy đã nhanh chóng gia nhập hội mẹ bỉm sữa cuồng con. Minh chứng là trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường của quý tử, thu hút sự yêu thích của rất nhiều dân mạng.

Con trai Hòa Minzy ngày càng xinh như trai Hàn, cậu Đức Phúc phải thừa nhận một điều - Ảnh 4
 
Con trai Hòa Minzy ngày càng xinh như trai Hàn, cậu Đức Phúc phải thừa nhận một điều - Ảnh 5
 
Bo ngày càng điển trai, thừa hưởng nhiều tính cách của mẹ
Bo ngày càng điển trai, thừa hưởng nhiều tính cách của mẹ

Mặc dù còn nhỏ tuổi và chưa biết chữ, số nhưng bé Bo có thể thuộc được lời bài hát của mẹ. Đặc biệt qua cách giáo dục của mẹ Hòa, Bo lớn lên là một cậu bé hiểu chuyện, thương mẹ và tình cảm, chắc chắn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mẹ trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news