Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy gặp sự cố hài hước ở nhà hàng nhưng fan lại nhận xét 'cười giống Chi Pu'

Thứ ba, 20/06/2023, 20:15 (GMT+7)

Bất ngờ bị sợi mì vụt trúng mắt, hoa hậu Thanh Thủy đỏ mặt ngại ngùng, sau đó chỉ biết cười trừ vì sự cố ở nhà hàng.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng tải clip đi ăn cùng nhóm bạn thân nhưng gặp phải sự cố hài hước ở nhà hàng. Đoạn clip hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải trên mạng xã hội Tiktok.

Clip Hoa hậu Thanh Thủy gặp sự cố "cười ra nước mắt" khi đi ăn lẩu ở nhà hàng. Nguồn: Tiktok Thanh Thủy.

Trong clip, Hoa hậu 2k2 cùng nhóm bạn ngồi xem dịch vụ múa mì ở một nhà hàng lẩu nổi tiếng. Khi nhân viên đang hăng say múa uyển chuyển, sợi mì lớn bất ngờ vụt trúng mặt của Thanh Thủy. Sự cố bất ngờ khiến người đẹp sinh năm 2002 đỏ mặt vì ngại ngùng. Sau đó, Thanh Thủy chỉ biết cười trừ trước sự cố hài hước vừa rồi.

Ban đầu, Thanh Thủy đang rất nghiêm túc xem màn múa mì của nhân viên nhà hàng. Ảnh chụp màn hình.
Ban đầu, Thanh Thủy đang rất nghiêm túc xem màn múa mì của nhân viên nhà hàng. Ảnh chụp màn hình.
Sau khi bị va trúng vào mắt, Hoa hậu 2k2 chỉ biết cười trừ vì xấu hổ. Ảnh chụp màn hình.
Sau khi bị va trúng vào mắt, Hoa hậu 2k2 chỉ biết cười trừ vì xấu hổ. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước trêu đùa nàng hậu quê Đà Nẵng. Có fan lại cho rằng khi Thanh Thủy cười trông giống hệt Chi Pu.

"Rồi xong, cái cọng mì dính phấn mắt, mascara luôn", "Cười nhìn giống Chi Pu vậy", "Mình cũng thấy giống Chi Pu", "Chuẩn là giống Chi Pu, nhìn như hai chị em", "Hoa hậu đang chill cái tỉnh liền", "Lỗi kỹ thuật xíu chị ơi", "Cẩn thận cái mũi của chị anh gì ơi", "Rồi xong, anh nhân viên có bị phạt không",... là những bình luận của cư dân mạng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Chỉ sau vài tháng, Hoa hậu 2k2 khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai nâng ngực để có vòng 1 đẹp và hoàn hảo hơn. 

Thanh Thủy công khai nâng ngực sau khi đăng quang Hoa hậu. Ảnh: FB Huỳnh Thị Thanh Thủy.
Thanh Thủy công khai nâng ngực sau khi đăng quang Hoa hậu. Ảnh: FB Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Thanh Thủy lần đầu xác nhận chuyện dao kéo: "Tôi luôn muốn mọi thứ của mình tốt hơn nên đã can thiệp thẩm mỹ ở phần mũi và vòng một. Đây là lần đầu tiên tôi xác nhận việc này nên chắc mọi người cũng bất ngờ. Tôi muốn mình có một vẻ ngoài đẹp hơn và tốt hơn về mọi mặt nên tôi nghĩ việc này là tốt".

Người đẹp gen Z cũng thừa nhận đây là một quyết định khó khăn vì cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. "Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên", chân dài nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thủy