Tin mới

Phản ứng của hoa hậu Lương Thùy Linh khi bị mẹ giục lấy chồng ở tuổi 23

Thứ ba, 20/06/2023, 18:30 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh có câu trả lời hài hước và duyên dáng khi chia sẻ chuyện bị mẹ giục kết hôn ở tuổi 23.

Tối 19/6, Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ về việc bị mẹ giục lấy chồng ở tuổi 23. Đăng kèm ảnh trên story cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 viết: "Đang trẻ khoẻ vui vẻ hết cả lên, mà mẹ cứ bảo đi lấy chồng đi. Mỗi tối tôi đều hai tay hai em, sướng thế này mà mẹ cứ kêu đi lấy một anh chồng".

Kèm theo đó là bức ảnh hai chú gấu bông. Câu trả lời duyên dáng, hài hước của mỹ nhân quê Cao Bằng cho thấy cô chưa có ý định lấy chồng ở thời điểm hiện tại.

Phản ứng của hoa hậu Lương Thùy Linh khi bị mẹ giục lấy chồng ở tuổi 23 - Ảnh 1
 
Bài đăng của Lương Thùy Linh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Lương Thùy Linh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Mẹ hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 là bà Nguyễn Thị Hương - Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Lương Thùy Linh từng gửi lời cảm ơn tới mẹ trên trang cá nhân: "Cảm ơn mẹ đã cho con một cuộc sống đủ đầy. Cảm ơn mẹ đã luôn khó tính, nghiêm khắc vô cùng nhưng lại yêu thương vô tận. Càng lớn con mới nhận ra rằng chính những lần mẹ nói “không” lại là 1 lần mẹ dạy con về tính tự lập, rắn rỏi và bản lĩnh. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung cho những lỗi lầm của con và dạy con điều tương tự với mọi người. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Dù nhiều lần 2 bên hừng hực lửa luôn nhưng bằng một cách nào đó vẫn tối tối gọi nói đủ chuyện trên đời với nhau”.

Lương Thùy Linh và mẹ - thời điểm cô vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Ảnh: Internet.
Lương Thùy Linh và mẹ - thời điểm cô vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Ảnh: Internet.

Hoa hậu cho biết, mẹ cô là người nghiêm khắc và khó tính. Hoa hậu 2k cho hay, mẹ cô từng phản đối khá gay gắt khi thấy con gái đăng ảnh diện bikini hoặc các trang phục gợi cảm. Năm 2021, Lương Thùy Linh từng gửi lời xin lỗi đến mẹ vì mặc bikini.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, Hoa hậu cho hay, cô đã dành nhiều thời gian để thuyết phục mẹ quen với tính chất đặc trưng của công việc. "Mẹ vẫn hiểu và dần quen với hình ảnh trưởng thành hơn của tôi. Tuy nhiên, cha mẹ nào mà không có những lo lắng riêng dành cho con mình. Và với tôi, mẹ còn mắng tức là còn lo lắng và quan tâm cho mình", Lương Thùy Linh nói.

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FB Lương Thùy Linh.
Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FB Lương Thùy Linh.

Tâm sự về gu bạn trai, mỹ nhân 2k cho biết: "Nếu là tôi tôi sẽ chọn người yêu mình. Tôi khá là không muốn thuyết phục một người nào đó đắm chìm vào tình yêu với tôi vì yêu là yêu chứ việc gì mình phải năn nỉ người ta yêu mình, tôi cũng có giá chứ bộ. Và khả năng sau một thời gian mình yêu người ta là có nha. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nếu họ thực sự yêu thương và quan tâm mình thì mình sẽ cảm hóa thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thùy Linh