Tin mới

Bùi Anh Tuấn lần đầu "khoe" nụ hôn lãng mạn trên màn ảnh

Thứ tư, 15/07/2015, 14:29 (GMT+7)

Mới đây, Bùi Anh Tuấn ra mắt single "Buông", đồng thời hé lộ những kỷ niệm khi quay MV cho ca khúc này. Trong MV, Bùi Anh Tuấn lần đầu khoe nụ hôn trên màn ảnh cùng hot girl.

Mới đây, Bùi Anh Tuấn ra mắt single "Buông", đồng thời hé lộ những kỷ niệm khi quay MV cho ca khúc này. Trong MV, Bùi Anh Tuấn lần đầu khoe nụ hôn trên màn ảnh cùng Hot girl.

Bùi Anh Tuấn quay MV tại sân thượng một trường học.

"Buông" do nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh sáng tác. Không giống như các ca khúc Pop Ballda trước đây, "Buông" pha chút R&B mới mẻ, hiện đại. Hôm chủ nhật vừa qua (12/7), Bùi Anh Tuấn đã thể hiện ca khúc này trong Giọng hát Việt 2015 - Liveshow 1.

Nghe ca khúc "Buông" - Bùi Anh Tuấn:

[mecloud]rUecLLUAGS[/mecloud]

Nam ca sĩ chọn bối cảnh là sân thượng của một trường học ở TP.HCM để quay MV. Được biết, cả ê kíp mất hai ngày làm việc liên tục mới hoàn tất. Trong MV, nam ca sĩ không chỉ giới thiệu đến khán giả những hình ảnh rất đẹp của Sài Gòn khi quay từ trên cao, mà còn lần đầu "khoe" nụ hôn trên màn ảnh. Để có được nụ hôn đẹp lãng man này, Bùi Anh Tuấn mất cả buổi chiều quay đi quay lại. 

Bùi Anh Tuấn lần đầu khoe nụ hôn lãng mạn trên màn ảnh

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện chàng ca sĩ trót yêu một người hâm mộ. Cô gái mắc bệnh hiểm nghèo nhưng luôn có nghị lực phi thường để vượt qua số phận. Cái kết của MV là kết mở để người xem có sự cảm nhận riêng. MV sẽ ra mắt trong thời gian tới.

 

Sau nhiều ồn ào không đáng có, Bùi Anh Tuấn đang tích cực ra các sản phẩm âm nhạc. Trước đó, ca khúc rất được yêu thích như "Đã từng" (song ca cùng Dương Hoàng Yến), "Bí mật không tên", và mới đây là ca khúc "Buông".

"Hoàng tử Vpop" cũng chia sẻ, anh không muốn bất cứ scandal nào về đời tư làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình nữa.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news