Tin mới

Fan Việt 'kêu trời' vì concert BlackPink chỉ có 13 bài, BTC cảnh báo chiêu trò lừa đảo

Thứ ba, 04/07/2023, 11:21 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về concert BlackPink tại Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Ngày 30/6, đơn vị tổ chức concert BlackPink tại Việt Nam là Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TP HCM) đã chính thức nhận được văn bản chấp thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Theo đó, “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023” (Blackpink World Tour 2023) sẽ chính thức được tổ chức vào hai ngày 29 và 30/7/2023 tại sân vận động Mỹ Đình, đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin trên mạng xã hội, concert được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp phép biểu diễn 13 ca khúc bao gồm: DDU-DU DDU-DU; Shut Down; Typa Girl; Pretty Savage; Stay; Playing with fire; Whistle; As if it your last; Lovesick girl; Don’t Know What To Do; Forever Yong; Kiss and Make Up; Ice Cream.

BlackPink sẽ biểu diễn 13 ca khúc tại 'BornPink in Vietnam'
BlackPink sẽ biểu diễn 13 ca khúc tại "BornPink in Vietnam"

Thông tin trên khiến các fan của 4 cô gái nhà YG không khỏi "kêu trời" vì rất nhiều bản hit đình đám như "Pink Vernom", "How You Like That", "Tally", "Kill This Love",... không có mặt trong danh sách được Sở Văn hóa cấp phép. Một số cư dân mạng bày tỏ sự lo ngại thời lượng concert tại Việt Nam sẽ diễn ra quá ngắn, bởi số lượng 13 bài hát ước tính sẽ biểu diễn hết chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, các fan cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thấy sự xuất hiện của các ca khúc solo viral trên mọi mặt trận của từng thành viên như Flower (Jisoo), Money, Lailisa (Lisa), Under The Ground (Rosé), Solo (Jennie). 

Các thành viên BlackPink sẽ không trình diễn solo tại Việt Nam khiến fan rần rần tiếc nuối
Các thành viên BlackPink sẽ không trình diễn solo tại Việt Nam khiến fan rần rần tiếc nuối

Gần đây xuất hiện tình trạng nhiều người tuyên bố rao bán vé concert BlackPink công khai trên mạng xã hội dù ban tổ chức chưa công bố sơ đồ chỗ ngồi và giá vé. Về vấn đề này, phía đại diện phát hành vé lên tiếng khẳng định sự kiện không phát hành vé mời, vé giấy và chỉ phát hành vé online.

Đơn vị này nói thêm, hiện tại một số KOL/KOC đang có chiêu trò in vé cứng để PR bản thân nhằm mục đích "câu like, câu view" và có người còn lừa đảo người mua vé. Vậy nên người hâm mộ BlackPink không nên hoang mang mà bị rơi vào "bẫy" của những đối tượng này.

BTC cảnh báo fan hâm mộ cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo trên MXH
BTC cảnh báo fan hâm mộ cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo trên MXH

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news