Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa 'đóng băng' mọi hoạt động vì ồn ào đời tư, hai Á hậu này cũng bị liên lụy

Thứ năm, 12/10/2023, 17:12 (GMT+7)

Vì lùm xùm của Tân Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa, hai Á hậu là Hương Ly và Hồng Đăng cũng bị "vạ lây" khi không thể tham gia các sự kiện chung.

Đã hơn 10 ngày kể từ khi đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 kết thúc, mọi động thái của Top 3 đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Vì ồn ào của Tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, hai Á hậu là Hương Ly và Hồng Đăng cũng bị vạ lây.

Thông thường, sau khi cuộc thi kết thúc, Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 sẽ có những buổi media tour, tham gia các sự kiện, hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, những lùm xùm của Bùi Quỳnh Hoa đã ảnh hưởng đến cả hai Á hậu.

Miss Universe Vietnam 2023: Á hậu 2 Hồng Đăng, Á hậu 1 Hương Ly, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. (Từ trái sang phải). Ảnh: FB Hồng Đăng.
Miss Universe Vietnam 2023: Á hậu 2 Hồng Đăng, Á hậu 1 Hương Ly, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. (Từ trái sang phải). Ảnh: FB Hồng Đăng.

Về phía Bùi Quỳnh Hoa, từ khi đăng quang Hoa hậu tới nay, cô không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội. Duy nhất, người đẹp chỉ đăng tải bài viết chia sẻ về cảm xúc ở cương vị mới và gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp, khán giả và những người đã ủng hộ cô trong suốt hành trình của Miss Universe Vietnam 2023. 

Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa không chia sẻ hay thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook cá như các nàng hậu khác thường làm. Dường như những hoạt động, sự kiện sau cuộc thi đều đã bị hủy bỏ vì ồn ào đời tư của người đẹp.

Bức ảnh duy nhất được Bùi Quỳnh Hoa đăng tải khi vừa đăng quang Hoa hậu. Ảnh FB Bùi Quỳnh Hoa.
Bức ảnh duy nhất được Bùi Quỳnh Hoa đăng tải khi vừa đăng quang Hoa hậu. Ảnh FB Bùi Quỳnh Hoa.

Trên trang cá nhân của Bùi Quỳnh Hoa, người hâm mộ chỉ thấy một vai hình ảnh Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 tham gia một buổi chụp ảnh áo dài, đi ăn tối và tham gia một hoạt động Từ thiện. Những hình ảnh này được một số người bạn của cô đăng tải và tag (gắn thẻ) Bùi Quỳnh Hoa, Hương Ly và Hồng Đăng vào bài viết.

Hình ảnh Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 đi ăn tối cùng một vài người bạn thân. Ảnh FB Nguyen Ha.
Hình ảnh Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 đi ăn tối cùng một vài người bạn thân. Ảnh FB Nguyen Ha.

Theo thông tin truyền thông đăng tải, NTK Chu Thị Hồng Anh kết nối Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 gồm hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và hai á hậu Hương Ly, Hồng Đăng trở thành tình nguyện viên quỹ từ thiện Facing The World, giúp phẫu thuật dị tật sọ mặt ở trẻ em.

Đây cũng là hoạt động chung hiếm hoi của ba người đẹp sau khi đăng quang.

Nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh (diện váy hồng) cùng top 3 Miss Universe Việt Nam - Ảnh: FB Chu Thị Hồng Anh
Nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh (diện váy hồng) cùng top 3 Miss Universe Việt Nam - Ảnh: FB Chu Thị Hồng Anh

Về phía Hương Ly, nàng Á hậu cũng hạn chế đăng bài trên mạng xã hội. Gần đây, cô tham gia một sự kiện ở Hàn Quốc  Trước đó, người đẹp quê Gia Lai cũng chia sẻ một số hình ảnh tham gia sự kiện media tour hiếm hoi sau cuộc thi. Tuy nhiên, Hương Ly không chia sẻ quá nhiều về những thông tin của cuộc thi cũng như những dự định cá nhân.

Bên cạnh đó, Hương Ly cũng giữ mối quan hệ thân thiết với Lê Hoàng Phương - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Chân dài cũng ra sân bay tiễn bạn thân ra Hà Nội tham gia Miss Grand International 2023. 

Hương Ly ra sân bay tiễn cô bạn thân Lê Hoàng Phương ra Hà Nội tham dự Miss Grand International 2023. Ảnh FB Hương Ly.
Hương Ly ra sân bay tiễn cô bạn thân Lê Hoàng Phương ra Hà Nội tham dự Miss Grand International 2023. Ảnh FB Hương Ly.

Về phần Á hậu 2 Hồng Đăng, cô cũng hạn chế chia sẻ thông tin và các dự định sau cuộc thi. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng chỉ chia sẻ những hình ảnh trong đêm chung kết và gửi lời cảm ơn khán giả, bạn bè, người thân đã đồng hành, ủng hộ cô trong suốt cuộc thi.

Á hậu Hồng Đăng. Ảnh FB Hồng Đăng
Á hậu Hồng Đăng. Ảnh FB Hồng Đăng

Sau cuộc thi, Bùi Quỳnh Hoa vướng vào nhiều ồn ào không đáng có. Chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa được cho là không thuyết phục khán giả. Thậm chí, một số người còn cho rằng, chân dài gen Z được BTC "dọn đường" để đăng quang hay đây là cách để Bùi Quỳnh Hoa "hợp thức hóa" danh hiệu Hoa hậu đã được định sẵn dành cho cô.

Trong đêm chung kết, câu trả lời ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa gây ra nhiều tranh cãi. Sau khi chân dài Hà thành đưa ra câu trả lời, nhiều khán giả soi ra câu trả lời của cô đã có sẵn trên Google từ năm 2012 trong một bài viết giải thích về vẻ đẹp của sự tự tin. Chính vì thế, nhiều người cho rằng chân dài đã biết trước câu trả lời. 

Trước khi vấn được dọn đường sẵn, Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng phủ nhận. Khi bị nói "mua giải", Tân Hoa hậu thẳng thắn tuyên bố: "Nếu có tiền mua suất thi quốc tế thì tôi thà mua đất hay hơn vì đất có thể mang lại lợi nhuận cho mình sau này. Tôi nghĩ tôi cũng không có thừa tiền để làm việc đó". 

Tuy nhiên "kiếp nạn" của Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa chưa dừng lại ở đây khi một số anti-fan quá khích còn gửi thư đến tổ chức Miss Universe để xem xét lại kết của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. 

Bùi Quỳnh Hoa giữ im lặng sau nhiều ồn ào. Ảnh FB Bùi Quỳnh Hoa.
Bùi Quỳnh Hoa giữ im lặng sau nhiều ồn ào. Ảnh FB Bùi Quỳnh Hoa.

"Tôi kêu gọi tổ chức hành động ngay lập tức. Hãy tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về những cáo buộc này. Cuộc điều tra này phải bao gồm việc kiểm tra quá trình tuyển chọn, phỏng vấn và mọi bất thường tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi. Minh bạch, công bằng là điều quan trọng để đảm bảo uy tín và danh tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ", một anti-fan chia sẻ nội dung bức thư gửi đến BTC Miss Universe.

Không những thế, Tân hoa hậu còn bị tố bạo lực học đường, hút bóng cười gây ảnh hưởng đến danh tiếng cuộc thi. 

Hiện tại, khán giả vẫn chờ câu trả lời từ BTC cuộc thi. Trước đó, phía tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 phản hồi về những tin đồn Bùi Quỳnh Hoa bạo lực học đường, sử dụng bóng cười như sau: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đang tiến hành làm việc với Bùi Quỳnh Hoa. Và chúng tôi cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc những vấn đề của cá nhân Bùi Quỳnh Hoa. Miss Universe Vietnam là cuộc thi đề cao nữ quyền và lòng nhân ái nên chúng tôi sẽ không dung túng cho bất kỳ hành động trái đạo đức nào, nếu có".

Sự việc của Bùi Quỳnh Hoa khiến nhiều người liên tưởng đến Top 3 Miss World Vietnam 2023 là Ý Nhi, Đào Hiền, Minh Kiên. Sau ồn ào của Ý Nhi, hai nàng Á hậu cũng bị "vạ lây". Mọi hoạt động gần như bị đóng băng cho tới nay. Riêng Ý Nhi, cô không xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào để tránh gây ồn ào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news