Tin mới

Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai vì một chi tiết

Thứ năm, 12/10/2023, 16:45 (GMT+7)

Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai vì một chi tiết vô cùng quen thuộc khiến cư dân mạng xôn xao.

Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai với Shark Bình sau thời gian kết hôn

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh món ăn gồm sấu vào khế kèm theo sự thích thú: "Cháy nước miếng". Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn Phương Oanh đang mang thai. Bởi lẽ, thèm các món ăn chua là một trong những dấu hiệu của phụ nữ trong giai đoạn bầu bí. 

Phương Oanh khoe món ăn khiến CDM cho rằng nữ diễn viên có tin vui với Shark Bình. Ảnh FBNV
Phương Oanh khoe món ăn khiến CDM cho rằng nữ diễn viên có tin vui với Shark Bình. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng không giấu được sự tò mò: "Chị Oanh đã có bầu rồi à, chúc mừng nhé; Nhìn món ăn là đoán ngay có tin vui; Chúc mừng Phương Oanh; Nghén rồi à chị; Sau bao nhiêu đồn đoán thì chị đã có tin vui...".

Cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh của Phương Oanh. Ảnh internet
Cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh của Phương Oanh. Ảnh internet

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Phương Oanh vướng nghi vấn mang thai. Trước thời điểm ăn hỏi, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cũng bị nghi ngờ đang mang thai vì lộ bụng kém thon thả. Tuy nhiên sau đấy người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận bằng loạt ảnh bikini khoe eo thon dáng đẹp.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Phương Oanh bên Shark Bình

Phương Oanh là nữ diễn viên vốn nhận được sự yêu mến của khán giả qua hàng loạt những vai diễn nổi đình nổi đám trong Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt... Có thể thấy dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng nhờ ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất "trời ban", Phương Oanh luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" với những vai nữ chính nặng ký. 

Trước đó, trong lễ ăn hỏi, Phương Oanh cũng vướng tin đồn mang thai vì vòng 2 kém thon gọn. Ảnh internet
Trước đó, trong lễ ăn hỏi, Phương Oanh cũng vướng tin đồn mang thai vì vòng 2 kém thon gọn. Ảnh internet

Từ một diễn viên có thực lực được công chúng yêu mến, Phương Oanh bỗng trở thành cái gai trong mắt nhiều người khi lộ loạt ảnh hẹn hò với Shark Nguyễn Hòa Bình. Nỗi khổ của Phương Oanh chỉ có người trong cuộc mới thấu.

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò vào tháng 8/2020. Sau 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã đăng kí kết hôn vào ngày 15/6. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau. Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với hai con của Shark Bình. 

Trong suốt quãng thời gian Phương Oanh bị dư luận quay lưng, chỉ trích, Shark Bình liên tục ra mặt bảo vệ bạn gái. Phương Oanh tiết lộ chính bạn trai là người động viên cô hãy tích cực để vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

"Trước những hình ảnh, clip bị quay lén, nếu tôi buồn phiền, anh Bình lại không quan tâm. Anh ấy nhìn theo hướng tích cực là cả hai đang được chú ý. Anh ấy bản lĩnh, nhiều năm trong thương trường nên nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn tôi. Bản thân là nghệ sĩ nên tôi đa cảm, hay buồn, lo nghĩ cho bố mẹ, người thân bị ảnh hưởng. Vì vậy anh luôn ở bên cạnh, không rời và động viên để những giây phút buồn phiền của tôi không kéo dài", Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh và Shark Bình ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Phương Oanh và Shark Bình ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,... 

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Trải qua nhiều biến cố, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức về chung một nhà. Ngày 26/7 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu. Phương Oanh đã đầu tư hoành tráng cho buổi lễ ăn hỏi này trong khi đó Shark Bình dùng siêu xe đến nhà gái. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng đã hạnh phúc bên nhau.

Sau đám hỏi, Phương Oanh và Shark Bình dành thời gian dài để đi du lịch tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên nhau ở nước ngoài. Phương Oanh rất được Shark Bình cưng chiều như một cô công chúa. Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên và ông xã doanh nhân tràn ngập màu hồng, niềm vui và sự hạnh phúc.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news