Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa bứt tốc, đón tín hiệu tích cực tại Miss Universe: Đường dài mới biết ngựa hay!

Thứ năm, 09/11/2023, 11:26 (GMT+7)

Tại Miss Universe 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ 2023, Bùi Quỳnh Hoa cho thấy sự bứt tốc, dần nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Miss Universe 2023 - Hoa hậu Hoàn Vũ 2023 đang diễn ra tại El Salvador. Mùa giải năm nay chứng kiến màn chạm trán của hơn 85 thí sinh. Đại diện Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện thứ 2 không mấy suôn sẻ do ồn ào đời tư.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 - Bùi Quỳnh Hoa
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 - Bùi Quỳnh Hoa

Gần 1 tuần tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa dường như cởi mở hơn trong việc cập nhật các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. Cô dần thay đổi cách nhìn của một bộ phận khán giả, thậm chí "lọt vào mắt xanh" của giới chuyên môn khi thể hiện sự chỉn chu, đầu tư, gần gũi cùng nguồn năng lượng tích cực, tinh thần chiến đấu cao.

Bùi Quỳnh Hoa ngày càng cho thấy sức hút tại Miss Universe 2023
Bùi Quỳnh Hoa ngày càng cho thấy sức hút tại Miss Universe 2023

Sau mỗi ngày tại đường đua Miss Universe 2023, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor sẽ có những đánh giá phong độ của các thí sinh. Sau 4 ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng Bùi Quỳnh Hoa đã leo thang lên Top 20 những "dải sash" có phong độ ổn định nhất ngày 8/11.

Chưa dừng lại đó, trong "hot pick" được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đăng tải, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc xếp thứ hạng 12 trong Top 20. Đây được xem là tín hiệu tích cực của đại diện Việt Nam tại.

Bùi Quỳnh Hoa dần lọt vào mắt xanh của giới chuyên môn
Bùi Quỳnh Hoa dần lọt vào mắt xanh của giới chuyên môn

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh cuốn sổ tổng hợp "profile" của dàn thí sinh Miss Universe 2023. Trong mô tả, hàng loạt thành tích đáng nể tại các đấu trường sắc đẹp của Bùi Quỳnh Hoa được liệt kê khiến fan quốc tế trầm trồ. "Trong 5 năm qua, cô đã dấn thân vào làng giải trí Việt Nam, đạt được những cột mốc quan trọng như đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và Siêu mẫu quốc tế 2022. Giờ đây, cô tự hào đội vương miện Miss Universe Việt Nam 2023. Cô hiện đang là sinh viên khoa Đạo diễn Điện ảnh và Truyền hình trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Nhưng cuộc hành trình của cô chưa kết thúc. Mỗi ngày, cô dồn cả trái tim và tâm hồn vào công việc được thúc đẩy bởi niềm đam mê và lý tưởng kiên định của mình", đoàn đầu tiên trong phần giới thiệu của Bùi Quỳnh Hoa.

Hình ảnh được cho là 'profile' của Bùi Quỳnh Hoa
Hình ảnh được cho là "profile" của Bùi Quỳnh Hoa

Trong phần giới thiệu còn đề cập đến dự án thiện nguyện chăm sóc sức khỏe và tâm lý của phụ nữ ở vùng sâu vùng xa mà Bùi Quỳnh Hoa . Không những vậy, cô còn nhấn mạnh vấn nạn bắt nạt trực tuyến mà mình phải hứng chịu sau đăng quang ngôi vị trong nước: "Để vượt qua nó, tôi phải nhắc nhở bản thân về những nỗ lực mà tôi đã bỏ ra và những khó khăn mà tôi phải đối mặt để đạt được thành công. Tôi thề sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để trở thành người truyền cảm hứng, lan tỏa sự tích cực và lan tỏa tình yêu thương".

Bùi Quỳnh Hoa bứt tốc, đón tín hiệu tích cực tại Miss Universe: Đường dài mới biết ngựa hay! - Ảnh 1
 
Bùi Quỳnh Hoa bứt tốc, đón tín hiệu tích cực tại Miss Universe: Đường dài mới biết ngựa hay! - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news