Tin mới

Bùi Tiến Dũng cảm thấy 'đau khổ và dằn vặt', CĐV thi nhau động viên

Thứ sáu, 17/01/2020, 09:40 (GMT+7)

Sau sai lầm khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua, Bùi Tiến Dũng đã cảm thấy rất 'đau khổ và dằn vặt' nên nhiều CĐV đã cùng vào an ủi thủ thành xứ Thanh. 'Con vẫn là người hùng trong lòng người hâm mộ Việt Nam'.

Là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong 2 trận đấu đầu tiên, nhưng trong trận đấu cuối gặp U23 Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng lại phạm sai lầm khiến U23 Việt Nam bị thủng lưới.

Đó là một tình huống bóng khá đơn giản khi cầu thủ của U23 Triều Tiên thực hiện cú sút phạt thẳng từ cự ly khoảng 30m. Bóng đi đúng vào vị trí của mình nhưng thủ thành gốc Thanh Hoá lại đấm trượt bóng khiến đoàn quân áo đỏ nhận bàn thua. Sau đó, U23 Việt Nam còn bị thua thêm 1 bàn nữa ở những phút cuối sau quả sút phạt đền.

Thất bại này đã khiến U23 Việt Nam về nước ngay từ vòng bảng. Bản thân Bùi Tiến Dũng cũng bị các CĐV nhắc tên rất nhiều. Sau trận đấu này, tân binh của CLB TP.HCM có những chia sẻ trên trang cá nhân:

"Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua.

Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Ngay sau khi đăng tải, tâm sự của Bùi Tiến Dũng đã thu được hơn 18.000 lượt thích và yêu mến, hơn 1400 bình luận kèm hơn 300 chia sẻ.

Người đại diện của Bùi Tiến Dũng viết: "Chú rất mừng vì không tìm thấy từ “Xin Lỗi” trong cái Status này. Đứng dậy, ngẩng cao đầu và bước tiếp".

Trong khi đó, phần lớn NHM cũng đều an ủi thủ môn 23 tuổi: "Cố lên em,vấp ngã để em trưởng thành ơn chàng trai ạ. Sẽ không tránh được mọi lời chê trách. Nhưng lấy đó làm động lực em nhé. Vì như thế mới là cuộc đời em à. Về nhà ăn Tết đón tuổi 24 đột phá thui nào".

"Vẫn là pha bắt bóng lỗi giống trong trận gặp Indo (SEA Games 2019). Hình như em vẫn chủ quan và không đủ bản lĩnh để sửa sai. Đáng tiếc cho em. Bắt bóng quá hời hợt. Mong em cố gắng hơn nữa".

"Bóng đá phải có thắng có thua. Thôi mọi chuyện cũng rồi cố lên em còn cơ hội sửa".

"Thất bại hay thành công tôi vẫn yêu mến cậu như buổi ban đầu ở Thường Châu buốt giá, mong cậu cố gắng".

"Đừng trách mọi người ơi, Dũng cũng chẳng muốn mình phải thế, có ai muốn tự mình làm tội nhân bao giờ".

"Không sao, thất bại là mẹ của thành công. Phản xạ của cháu rất tốt nhưng cháu cần phải cẩn thận với những pha bóng bổng với tốc độ cao.Theo chú thấy thì cháu nên đấm bóng để cản phá những pha bóng bổng như vậy sẽ an toàn hơn nhiều".

"Trái bóng tròn ko nói trước được điều gì. Con vẫn là người hùng trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Sau trận đấu này, Bùi Tiến Dũng sẽ trở về nhà cùng các đồng đội. U23 Việt Nam được đón cái Tết bên người thân và gia đình trước khi trở lại với các mục tiêu tại V.League cũng như tại ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news