Tin mới

HLV Park Hang Seo nói gì sau sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng?

Thứ năm, 16/01/2020, 22:54 (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không hài lòng về sai lầm của Bùi Tiến Dũng nhưng cũng có những lời động viên, an ủi cậu học trò.

Cuối cùng U23 Việt Nam đã không thể lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp. Chạm trán với U23 Triều Tiên ở vòng cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo thậm chí còn phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Bùi Tiến Dũng là người mắc sai lầm trực tiếp khi để đối thủ gỡ hòa. Anh có pha đấm bóng hụt sau cú sút phạt của đối phương và để bóng bay vào lưới.

Nhận xét về sai lầm này, HLV Park Hang Seo thừa nhận mình không vui. Tuy nhiên ông cũng an ủi cậu học trò: "Tôi biết Tiến Dũng còn dằn vặt hơn. Cậu ấy phải vượt qua giây phút này và cố gắng để tốt hơn, trưởng thành hơn".

Thầy Park thất thần sau khi chứng kiến U23 Việt Nam bị thủng lưới. Ảnh: Sport5

Rời giải đấu với vị trí bét bảng và không có nổi 1 chiến thắng, thầy Park nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Ông cho biết: "Chúng tôi có ba trận vòng bảng, hòa hai và thua một. Hai năm trước chúng tôi là á quân, nên kết quả năm nay rõ ràng là không tốt. Kết quả này làm người hâm mộ thất vọng. Tránh nhiệm lớn nhất thuộc về HLV trưởng. Các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức, nhưng vẫn sẽ phải cải thiện nhiều".

Đây là một giải đấu thất vọng với các cầu thủ U23 Việt Nam khi nhiều cầu thủ không thể hiện được mình. Tuy nhiên thầy Park vẫn nhìn nhận những cố gắng của một số cái tên. Ông cho rằng đó là điểm sáng mà U23 Việt Nam thu lại được sau giải đấu.

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng kết quả này không quá ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ ĐTQG.

"Đây là chuyện bình thường. Đội có thể bị loại và cũng có thể đi tiếp. Năm nay, đội U23 không còn dự giải đấu nào nữa nên chúng tôi sẽ tập trung cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Malaysia vào cuối tháng Ba tới. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng trận đấu đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news