Tin mới

Clip: Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào trải lòng về quãng thời gian khó khăn trên MXH

Thứ bảy, 24/12/2022, 11:27 (GMT+7)

Mới đây, Thủ thành Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào trải lòng về quãng thời gian khó khăn, đồng thời bày tỏ quyết tâm nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng liên tiếp đón nhận tin vui trong thời gian vừa qua. Thủ môn sinh năm 1997 đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Công An Hà Nội - tân binh của V-League 2023. Vợ chồng Bùi Tiến Dũng đón con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu. Người gác đền 25 tuổi cũng thực hiện được giấc mơ theo dõi trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2022.

Bùi Tiến Dũng cùng vợ đón con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV
Bùi Tiến Dũng cùng vợ đón con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV
Bùi Tiến Dũng sang Qatar dự khán World Cup 2022. Ảnh: FBNV
Bùi Tiến Dũng sang Qatar dự khán World Cup 2022. Ảnh: FBNV

Người hâm mộ dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng. Thế nhưng, để có được những điều này, Bùi Tiến Dũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Trong video được đăng tải mới đây, Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào trải lòng về những gì đã qua.

"Xin chào tất cả các bạn, mình là Bùi Tiến Dũng. Hôm nay mình muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người. Trong 2 năm vừa qua, rất nhiều điều xảy ra với Dũng: những khó khăn, áp lực nhưng nhìn lại, vẫn còn rất nhiều người yêu thương mình. Ở phía sau Dũng luôn có những người ủng hộ và theo dõi.

Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn cùng Dũng trong thời gian qua. Không biết nói gì nữa, vì mình hãy cứ sống cho hiện tại và tương lai. Hiện tại, Dũng đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Dũng luôn nỗ lực trong tập luyện để tốt hơn. Chắc chắn, trong tương lai, Dũng sẽ cố gắng để làm tốt những công việc của mình, cả tập luyện và thi đấu.

Dũng sẽ làm tất cả để mọi thứ tốt hơn, để có cuộc sống an vui hơn, để những người thân yêu và cả những người yêu thương mình, ở phía sau mình yên tâm hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Đoạn clip đăng tải ngay lập tức nhận về những phản hồi tích cực từ CDM. Rất nhiều người đồng tình và dành lời chúc cũng như động viên thủ thành quê Thanh Hóa.

Clip: Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào trải lòng về quãng thời gian khó khăn trên MXH - Ảnh 1
Clip: Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào trải lòng về quãng thời gian khó khăn trên MXH - Ảnh 2

Sau thành công tại giải U23 châu Á 2018, Thủ môn Bùi Tiến Dũng chịu rất nhiều áp lực khi phong độ tụt dốc. Dù vậy, thay vì bỏ cuộc hay đầu hàng trước khó khăn, Bùi Tiến Dũng không ngừng nỗ lực tập luyện và góp công lớn giúp CLB TP.HCM trụ hạng tại V-League 2022.

Bùi Tiến Dũng quyết tâm thi đấu tốt ở mùa giải mới. Ảnh: FBNV
Bùi Tiến Dũng quyết tâm thi đấu tốt ở mùa giải mới. Ảnh: FBNV

Hy vọng Bùi Tiến Dũng tiếp tục trình diễn bộ mặt ấn tượng trong màu áo mới. Trong lòng người hâm mộ, Bùi Tiến Dũng vẫn là thủ thành quốc dân của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news