Tin mới

Bùi Tiến Dũng quỳ gối đeo giày, hôn bụng cảm ơn vợ hậu chào đón con trai đầu lòng

Thứ ba, 06/12/2022, 09:49 (GMT+7)

Sau khi bà xã Dianka hạ sinh con trai đầu lòng, thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn bên cạnh phụ giúp chăm sóc 2 mẹ con khiến nàng WAGs vô cùng cảm động.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức dấn thân vào con đường ông bố bỉm sữa kể từ khi vợ sinh. Mới đây Dianka đã tung đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ở cữ và liên tục được chồng tất bật phụ giúp. Khoảnh khắc ghi lại cho thấy thủ thành người Thanh Hóa mặc đồ đơn giản, nửa đêm vẫn cần mẫn thay tã và phụ vợ chăm sóc quý tử.

Bùi Tiến Dũng thay tã cho con lúc nửa đêm, khoảnh khắc được bà xã ghi lại
Bùi Tiến Dũng thay tã cho con lúc nửa đêm, khoảnh khắc được bà xã ghi lại
Anh nấu ăn
Anh nấu ăn

Nhìn hình ảnh chồng chăm sóc hai mẹ con không quản ngày đêm, Dianka vô cùng xúc động, cô đã nhắn gửi lời ngọt ngào đến ông xã. Trước đó khi được bác sĩ cho xuất viện sau 1 tuần sinh mổ, nàng WAGs đã có những nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến chồng: 

Phụ vợ đeo giày
Phụ vợ đeo giày
Bùi Tiến Dũng quỳ gối đeo giày, hôn bụng cảm ơn vợ hậu chào đón con trai đầu lòng - Ảnh 1

"Cảm ơn chồng nhiều. Sự ủng hộ của anh rất quan trọng đối với em. Anh luôn ở bên mỗi khi em thực sự cần. Từng lời nói, biểu cảm của anh mang đến cho em một nguồn sức mạnh không thể tả hết. Đồng hành bên nhau, chúng ta có thể làm bất cứ điều gì. Em yêu anh".

Có thể nói trong suốt thời gian vợ mang bầu cho đến khi sinh, Bùi Tiến Dũng luôn cho thấy mình là một người đàn ông của gia đình. Anh hết lòng chăm sóc vợ con, đồng cùng bà xã trong cả thai kỳ. Qua những hành động như buộc dây giày, hôn bụng vợ, xoa bóp chân... cho thấy chàng thủ thành là một người cực kỳ tâm lý và yêu chiều vợ.

Thậm chí không ngại xoa bóp chân cho vợ lúc bầu bí
Thậm chí không ngại xoa bóp chân cho vợ lúc bầu bí

Làm bố ở tuổi 25, Bùi Tiến Dũng cũng không quên dành những tâm tư tình cảm chân thành để viết cho vợ và con trai. Anh hy vọng khi con lớn lên sẽ cùng mình chăm sóc cho mẹ. Hiện cuộc sống của Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang vô cùng viên mãn, được người hâm mộ quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news